Minh tinh Nhật Bản qua đời ở tuổi 35

Sayaka Kanda là diễn viên, ca sĩ nổi danh của Nhật Bản. Cô qua đời ở tuổi 35, sau khi được tìm thấy ở bên ngoài một khách sạn.

Ngày 19/12, trang NHK đưa tin nữ ca sĩ, diễn viên Sayaka Kanda ngã xuống từ tầng 14 tại một khách sạn ở thành phố Sapporo. Sau đó, cô được đưa tới bệnh viện để cấp cứu trong khoảng 10 tiếng nhưng không qua khỏi. Sayaka Kanda qua đời ở tuổi 35.

Theo NHK, cảnh sát đang nghiêng về hướng Sayaka Kanda tự tử, nguyên nhân cái chết tiếp tục được điều tra. Nữ ca sĩ đang tham gia chuyến lưu diễn vở nhạc kịch My Fair Lady.

Ngày 18/12, Sayaka Kanda vốn có kế hoạch biểu diễn, nhưng cô đã vắng mặt. Một đồng nghiệp kể thời gian gần đây, sức khỏe nữ diễn viên không tốt, tinh thần thiếu mạnh mẽ.


Sayaka Kanda được nghi vấn qua đời do tự tử.

Hiện tại, chuyến lưu diễn của đoàn nhạc kịch My Fair Lady bị hủy. Công ty quản lý và các cộng sự bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Sayaka Kanda.

Sayaka Kanda là con gái duy nhất của Seiko Matsuda - được mệnh danh "thần tượng vĩnh cửu" Nhật Bản và người chồng thứ ba, tài tử gạo cội Masaki Kanda. Cô gia nhập giới giải trí từ năm 2001 và gây chú ý khi có cha mẹ là những nghệ sĩ nổi tiếng. Trong sự nghiệp, Sayaka Kanda phát hành 10 album.

Bên cạnh đó, cô còn tham gia 15 bộ phim. Sayaka Kanda nổi tiếng nhiều hơn khi lồng tiếng nhân vật Anna trong phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá). Cô còn thể hiện nhân vật Carol bản nhạc kịch Ouke no Monshou 2021, chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển Nữ hoàng Ai Cập hay vai Sora trong Kamen Rider Den-O.


Cô nổi tiếng với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ lồng tiếng.

Sayaka thông báo kết hôn với bạn diễn Mitsu Murata vào tháng 4/2017, nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Họ ly hôn vào năm 2019.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com