Lễ tang của người mẫu Dương Khánh Hà

Dương Khánh Hà qua đời đột ngột ở tuổi 33. Lễ tang của người mẫu được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Nhất Đông - chồng của Dương Khánh Hà - cho biết ngày 19/12, lễ tang người mẫu diễn ra tại nhà riêng ở quận 7 (TP.HCM) theo nghi thức đạo Tin Lành.

Lễ tang được tổ chức trang trọng, bao quanh là nhiều vòng hoa tươi và hình ảnh của cô lúc sinh thời. Gia đình, đồng nghiệp và nhiều bạn bè thân thiết của Dương Khánh Hà đã có mặt để tiễn biệt cô trong giây phút cuối cùng.


Lễ tang của người mẫu Dương Khánh Hà. Ảnh: GĐCC.

"Khi còn sống, Bunny (biệt danh của Khánh Hà - PV) là người rất yêu hoa. Vì thế, lúc cô ấy ra đi, tôi cũng muốn vợ mình được ở giữa rừng hoa, đó là tình yêu thương của gia đình, đồng nghiệp. Mọi người luôn thương nhớ Bunny", anh Nguyễn Nhất Đông chia sẻ.

Theo lời kể của chồng Dương Khánh Hà, khi còn sống, vợ anh là người đầy năng lượng, nhiệt huyết, lạc quan. Cô cũng hết mình trong công việc cùng các mối quan hệ với bạn bè, anh chị em. Vì thế, khi cô đột ngột ra đi, người thân, đồng nghiệp hụt hẫng, thương tiếc.

"Xin khắc ghi trong tim tất cả những tình cảm của mọi người. Suốt đời này, tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi và những người bạn, người em, người chị của Khánh Hà sẽ tiếp nối những gì mà cô ấy đang còn tâm huyết, để hoàn thành và phát triển. Tôi hy vọng Khánh Hà sẽ luôn vui vẻ dù ở nơi đâu. Chúng tôi mong đây là điều cuối cùng có thể làm cùng Khánh Hà", anh bày tỏ.


Người mẫu Dương Khánh Hà ra đi ở tuổi 33.

Người mẫu Dương Khánh Hà qua đời vào 1h sáng ngày 5/12 tại nhà riêng ở TP.HCM. Cô ra đi đột ngột ở tuổi 33.

Dương Khánh Hà (sinh năm 1988) được biết đến là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên tại Việt Nam. Cô từng nặng hơn 100 kg và nạn nhân của body shaming. Khánh Hà đã vượt qua mọi sự hoài nghi và tự tin dấn thân vào lĩnh vực người mẫu, thời trang.

Ngoài công việc người mẫu, cô còn sáng lập một trường âm nhạc, fashionista, truyền cảm hứng và chia sẻ tips ăn mặc đẹp cho chị em phụ nữ.

Trong bài phỏng vấn trên PV, Dương Khánh Hà chia sẻ trước đây, cô hoàn toàn không tự tin tạo dáng trước ống kính. Mọi thứ dần thay đổi kể từ khi cô có một bộ hình nhận được nhiều lời khen. Từ đó, cô quyết định thử sức với công việc được ví như "làm dâu trăm họ".

"Khi biết giá trị của mình lớn hơn cả chuyện ngoại hình, tôi không còn quan tâm đến lời nói tiêu cực của ai đó nữa. Đối với những người thích châm chọc người khác, họ cũng thật đáng thương", cô cho biết.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com