Điểm danh các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia phải dời lịch do ảnh hưởng dịch Covid 19

Ngày 17/12/2021 vừa qua, UBND TP Đà Nẵng đã có thông báo chính thức về việc chấp thuận điều chỉnh thời gian diễn ra các cuộc thi nhan sắc sắp tới.


Thời điểm hiện tại, UBND TP Đà Nẵng đã có thông báo chính thức về việc chấp thuận điều chỉnh thời gian diễn ra các cuộc thi nhan sắc sắp tới, cụ thể như sau:

Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu năm 2022” sẽ được diễn ra từ ngày: 05/4/2022 đến ngày 30/4/2022.

Cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2022” sẽ được diễn ra từ ngày: 18/3/2022 đến ngày 30/3/2022.

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022 Mùa 2 – Miss Vietnam Global Business 2022, 2nd Season” được diễn ra từ ngày: 01/3/2022 đến ngày 30/9/2022

Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022” sẽ được diễn ra từ ngày: 10/6/2022 đến ngày 25/9/2022.


Thông báo dời thời gian diễn ra các cuộc thi từ UBND tỉnh Đà Nẵng

Được biết, “Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu” là sự kiện lớn mang tầm quốc tế của Công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV tổ chức với quy mô toàn cầu dành cho nữ doanh nhân thành đạt. Là nơi các quý bà đại diện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài sắc cũng như chứng minh bản thân mình trên một đấu trường mới. Cuộc thi nhằm lựa chọn ra những quý bà doanh nhân thành đạt vừa có nhan sắc xinh đẹp, vừa có tấm lòng thiện nguyện ấm áp luôn muốn lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng.


“Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu” - nơi tôn vinh các quý bà đại diện cho các doanh nghiệp ct vừa có nhan sắc xinh đẹp, vừa có tấm lòng thiện nguyện

Bên cạnh đó, cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt” và “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu - Miss Vietnam Global Business của Công ty TNHH Hãng Truyền Thông TOPSTAR không chỉ là cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng của các nữ doanh nhân Việt Nam, mà còn hướng đến việc nâng tầm giá trị nhân văn bản về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Ngoài các giải thưởng cao nhất như Nữ hoàng, Á hoàng, Hoa hậu và Á Hậu thì cuộc thi sẽ có nhiều giải thưởng phụ khác nhằm khai thác thế mạnh của thí sinh. Người được đăng quang và xếp ở vị trí cao nhất sẽ là ứng cử viên được lựa chọn để làm đại diện cho lan tỏa, truyền cảm hứng cho phụ nữ thời đại.


Cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt” và “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu - Miss Vietnam Global Business của Công ty TNHH Hãng Truyền Thông TOPSTAR là cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng của các nữ doanh nhân Việt Nam

“Hoa hậu Việt Nam thời đại” của Công ty TNHH Truyền Thông STAR WORLD ENTERTAIMENT tổ chức cũng là một trong những cuộc thi có quy mô tầm cỡ, hội tụ các “chiến binh” sắc đẹp của mọi miền đất nước đến tham dự. Ðây không chỉ là một cuộc thi cho các “hoa hồng” thể hiện đẳng cấp và tài năng của mình, mà còn là đấu trường nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, sắc vóc, trí tuệ và lòng nhân ái của mỗi thí sinh.


Th.s - Hoa hậu Đặng Gia Bena trưởng ban tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia

Các cuộc thi được nêu trên hầu hết đều là những cuộc thi chính thống cấp quốc gia được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp, là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cơ quan ban ngành, các doanh nhân cũng như những người nổi tiếng. Với sự trở lại này, ban Tổ chức cuộc thi sẽ dùng hết mọi tâm huyết để mang đến một đêm thi hoành tráng, chuyên nghiệp hơn cho các thí sinh tham dự.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Đà Nẵng cũng lưu ý, trong khoảng thời gian diễn ra các cuộc thi nêu trên. Ban tổ chức phải đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch Covid, tuân thủ quy định đảm bảo an ninh, trật tự xã hội nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thí sinh tham dự, ban tổ chức và các đơn vị.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com