Hoa hậu Colombia tìm được hạnh phúc sau một năm cưa chân

Người yêu mới khâm phục nghị lực sống và cách Daniella Álvarez vượt qua nghịch cảnh. Anh hứa yêu hoa hậu bằng cả trái tim.


Tờ Semana đưa tin Daniella Álvarez tìm được hạnh phúc mới sau thời gian chia tay diễn viên Lenard Vanderaa. Trên Instagram ngày 5/12, hoa hậu đăng video khiêu vũ cùng bạn trai Daniel Arenas và bày tỏ: "Em muốn nhảy cùng anh suốt cuộc đời".

Theo nguồn tin, người đẹp Colombia và Arenas vừa trở về từ chuyến du lịch Mexico. Cả hai đi nghỉ dưỡng để vun đắp tình cảm sau 3 tháng công khai quan hệ. Álvarez đã đăng nhiều khoảnh khắc thân mật với bạn trai trong chuyến đi.

Đáp lại tình cảm này, Arenas khen bạn gái là người nghị lực, không buông xuôi số phận. Anh hứa sẽ yêu cô bằng cả trái tim.

Dưới bài đăng, người hâm mộ khen Álvarez và Arenas đẹp đôi. Họ hy vọng hai ngôi sao luôn hạnh phúc, sớm kết hôn và sinh con.



Daniella Álvarez và bạn trai trong chuyến du lịch Mexico. Ảnh: Daniella Álvarez.

Daniel Arenas năm nay 42 tuổi, là diễn viên, anh quen biết Álvarez khi tham gia chung nhiều dự án. Arenas được mô tả là người đàn ông trầm tính, lịch thiệp, chấp nhận khiếm khuyết cơ thể của người yêu.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Álvarez ví Arenas là "tài sản vô giá của đời cô". Hoa hậu xúc động trước tấm chân tình của bạn trai. Cô cảm ơn vì có anh giúp thành lập quỹ Daniela Álvarez - tổ chức hỗ trợ những người khuyết tật tương tự mình.

Cô bày tỏ: "Tôi bị mất một chân nhưng chưa bao giờ đánh mất ước mơ của mình. Cảm ơn Chúa đã lắng nghe tâm nguyện và gửi đến cho con người đàn ông tràn đầy tình yêu thương, tuyệt vời này. Nếu ngài cho phép, chúng con sẽ xây dựng tổ ấm - đó là ước mơ lớn nhất đời con".


Hoa hậu Colombia sống lạc quan, hướng đến những điều tích cực sau phẫu thuật cưa chân. Ảnh: Daniella Álvarez.

Theo Semana, trước Daniel Arenas, Álvarez có thời gian mặn nồng bên tài tử Lenard Vanderaa. Hai người đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Vanderaa đã ở cạnh chăm sóc Álvarez sau phẫu thuật cưa chân năm ngoái. Nhưng cuối cùng, do quan điểm sống khác biệt và khoảng cách địa lý, họ chia tay nhau.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com