George Clooney nghe lời vợ từ chối quảng cáo 35 triệu USD

Sau khi được vợ luật sư tư vấn, Clooney không nhận lời đóng quảng cáo của một hãng hàng không dù ông được đề nghị trả thù lao cao ngất.


Trong bài viết ngày 4/12, New York Post cho rằng George Clooney có hơn 40 năm nổi tiếng tại Hollywood, ông hoàn toàn có quyền từ chối dự án dù cát-xê cao ngất ngưởng.

Tài tử Ocean's Eleven nói ông từng từ chối quảng cáo của một hãng hàng không dù thù lao lên đến 35 triệu USD.

"Tôi được đề nghị trả 35 triệu USD cho một ngày làm việc. Khi nói chuyện với vợ, cô ấy nói cách thức hoạt động của công ty có nhiều vấn đề nên tôi quyết định từ chối", nam diễn viên nói trong cuộc phỏng vấn của Guardian.

Ngoài việc nghe lời vợ Amal Clooney - luật sư nổi tiếng ở Mỹ, George Clooney nói ông đã có sự nghiệp bền bỉ, có đủ tiền tài và danh vọng nên không muốn mạo hiểm đánh đổi danh tiếng.


Người vợ luật sư của tài tử Clooney kém ông 17 tuổi. Ảnh: Reuters.

George Clooney và nữ luật sư Amal Clooney kết hôn năm 2014. Họ có với nhau cặp song sinh bốn tuổi Ella và Alexander. Trong cuộc phỏng vấn với Guardian, nam diễn viên nói ông hiện tại hạn chế nhận vai để tập trung chăm lo cho gia đình.

"Tôi đã 60 tuổi. Tôi vẫn có thể diễn xuất tốt nhưng muốn lo cho gia đình. Hai chúng tôi yêu thích mọi thứ ở hiện tại. Chúng tôi không muốn cuộc sống của mình trông ngớ ngẩn", Clooney nói.

Trong podcast của Marc Maron, nam diễn viên nói ông nghĩ về con cái nhiều hơn khi bước qua tuổi 60. Ông không cho rằng bản thân không đủ sức khỏe để lo cho vợ và hai con. "60 chỉ là con số. Tôi thường xuyên thực hiện các bài kiểm tra thể chất. Tôi đang rất khỏe mạnh cho đến năm 80 tuổi. Còn tận 20 năm mà", ông nói.

Ngoài ra, tài tử người Mỹ và vợ là đại gia bất động sản và nổi tiếng hào phóng. Cuối năm 2020, sao phim The Midnight Sky gây chú ý khi tặng cho 14 bạn thân mỗi người 1 triệu USD. Đây là những người bạn từng giúp đỡ tài tử Mỹ trong lúc ông gặp khó khăn, không có chỗ ăn ở, theo GQ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com