Ba người bị bắt vì tung tin Đồng Lệ Á cưới lần hai

Đồng Lệ Á được cho là kết hôn với tổng giám đốc đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV. Nữ diễn viên phủ nhận và nhờ cảnh sát bắt giữ người tung tin thất thiệt.

Ngày 30/12, trang 163 đưa tin cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ ba người tung các tin tức thất thiệt về nữ diễn viên Đồng Lệ Á. Công ty quản lý của mỹ nhân Tân Cương đã chia sẻ lại thông báo từ cảnh sát và khẳng định nữ nghệ sĩ chưa tái hôn và chưa từng có hành vi vi phạm đạo đức.

Trước đó, ngày 21/12, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện tin tức Đồng Lệ Á tái hôn với ông Thận Hải Hùng, là tổng giám đốc đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV.

Bên cạnh đó, ba người bị bắt còn chia sẻ ông Thận Hải Hùng mới ly hôn cách đây vài tháng, khẳng định Đồng Lệ Á là nguyên nhân khiến vị chính trị gia này ly hôn. Nguồn tin cho biết Đồng Lệ Á và Thận Hải Hùng có quan hệ từ trước khi nữ diễn viên ly hôn.

Ngoài ra, mới đây, Đồng Lệ Á được bổ nhiệm chức vụ phó chủ nhiệm Tổ chức Văn nghệ mới thuộc Hiệp hội Nghệ thuật gia truyền hình Trung Quốc. Một số người ám chỉ nữ diễn viên có quan hệ với quan chức cấp cao nên được ưu ái.


Đồng Lệ Á bị đồn tái hôn thứ trưởng bộ tuyên truyền Trung Quốc. Ảnh: 163.

Tối 21/12, Đồng Lệ Á đã xóa hết thông tin và bình luận liên quan đến chủ đề tái hôn. Hành động này của nữ diễn viên khiến dư luận xôn xao. Đến ngày 22/12, Đồng Lệ Á báo cảnh sát vì bị bôi nhọ danh dự, bịa đặt tin tức trên mạng xã hội.

Đồng Lệ Á xác nhận tin tức ly hôn với nhà sản xuất Trần Tư Thành vào ngày 20/5. Nữ diễn viên được đánh giá cao khi không tỏ ra thù hận chồng cũ, dù Trần Tư Thành nhiều lần ngoại tình. Trong buổi họp báo giới thiệu phim Người làm cách mạng, đạo diễn Trần tới tham dự với tư cách khách mời. Anh khen ngợi diễn xuất của vợ cũ và gọi cô với tên thân mật là Nha Nha.

Sau khi ly hôn chồng là nhà sản xuất tiếng tăm, sự nghiệp của Đồng Lệ Á vẫn phát triển. Cô tham gia nhiều show giải trí, đem lại hình ảnh trẻ trung gợi cảm hơn. Nữ diễn viên còn đóng các phim quan trọng do CCTV sản xuất.

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, nữ diễn viên từng giành ngôi á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Tân Cương năm 2002. Cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Bộ phim đầu tiên của Đồng Lệ Á là tác phẩm C’est la Vie, Mon Chéri vào năm 2008. Sau đó, danh tiếng của cô tăng vọt nhờ vai diễn Triệu Phi Yến trong phim Mẫu nghi thiên hạ (2008-2009). Với Cung tỏa tâm ngọc (2011), Đồng Lệ Á một lần nữa gây chú ý nhờ ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất ổn định.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com