Anh Đức chia tay bạn gái

Nam diễn viên và bạn gái quyết định chia tay sau 10 tháng hẹn hò. Bạn gái đã dọn ra khỏi căn hộ của Anh Đức.

Anh Đức cho biết anh vừa trở lại trạng thái độc thân. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng xóa hết hình ảnh thuở mặn nồng giữa anh và bạn gái Uyên Tô.

Cùng thời điểm, Uyên Tô cũng hủy theo dõi bạn trai cũ trên Instagram. Uyên Tô chia sẻ sau khi đường ai nấy đi, cô đã dọn khỏi căn hộ của Anh Đức. Cô gửi lời chúc hạnh phúc và tạm biệt người yêu cũ.

"Khi bạn buông bỏ một thứ gì đó, kỳ diệu thay sẽ có thứ khác bù vào. Vì thứ bạn đã bỏ sẽ nhường lại khoảng trống cho những điều mới và tốt đẹp hơn", cô viết trên trang cá nhân.


Anh Đức chia tay bạn gái sau 10 tháng hẹn hò.

Anh Đức và bạn gái hẹn hò 10 tháng qua. Cả hai từng lên kế hoạch kết hôn trong năm 2021.

Trong dịp Valentine, diễn viên hài đăng ảnh tình cảm với người yêu nhưng để chế độ chỉ bạn bè theo dõi. Anh viết: "Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ điều thiêng liêng này".

Bạn gái cũ của Anh Đức tên Uyên Tô, sinh năm 1991, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

"20 tuổi đi hết một vòng. 30 tuổi trở lại làm một đứa trẻ, nhưng là một đứa trẻ với phần tâm thức đã đổi thay. Để từ đây, ta như được sống cuộc đời mình thêm một lần nữa", Uyên Tô chia sẻ.

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Trong khoảng vài năm trở lại đây, nam diễn viên xuất hiện nhiều trong các game show như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com