Xác minh phát ngôn sai sự thật trong live stream của bà Phương Hằng

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử nhận thấy phát ngôn của khách mời tham dự buổi live stream của bà Phương Hằng có dấu hiệu xúc phạm nền báo chí cách mạng Việt Nam.


Trong văn bản vừa gửi Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Bình Dương, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết ngày 14/11, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Khu du lịch Đại Nam, tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu khán giả tại khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương. Buổi giao lưu này được phát trực tuyến trên Facebook, YouTube...

Đáng lưu ý, trong các phát ngôn của khách mời tham dự buổi giao lưu live stream có nội dung cho rằng "báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng".

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử nhận thấy nội dung phát ngôn như trên có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Vì vậy, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đề nghị Sở TT&TT tỉnh Bình Dương kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật (nếu có) liên quan đến vụ việc trên. Kết quả xử lý phải được báo cáo về Cục trước ngày 30/11.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com