Travis Scott tổ chức tiệc sau đêm nhạc thảm kịch

Nguồn tin xác nhận Travis Scott và Drake rời nhà hàng sau khi nghe tin về thảm kịch. Rapper nổi tiếng hứa hỗ trợ nạn nhân bị ảnh hưởng tại đêm nhạc có 8 người chết.


Ngày 9/11, TMZ đưa tin Travis Scott đến nhà hàng Dave & Buster's tại Texas, Mỹ để tổ chức tiệc sau khi biểu diễn xong ở lễ hội âm nhạc Astroworld. Nam rapper nói anh không biết tai họa diễn ra ở nơi vừa biểu diễn nên có động thái ăn mừng đêm nhạc thành công.

Nguồn tin nói với TMZ rằng Travis Scott không được thông báo có người chết và bị thương tại đêm nhạc. "Tại thời điểm Travis Scott đi ăn tiệc, anh ấy không biết mức độ nghiêm trọng của tình hình. Thời điểm đó không ai biết chính xác thiệt hại, kể cả cảnh sát", người này nói.


Travis Scott và Drake biểu diễn tại Lễ hội Astroworld tối 5/11. Ảnh: TMZ.

Drake cũng có mặt tại bữa tiệc hậu lễ hội Astroworld. Nguồn tin khẳng định với TMZ rằng cả hai rapper đều không biết có người chết trong đêm nhạc. Sau khi được thông báo tình hình, Travis Scott và Drake đều rời nhà hàng Dave & Buster's.

Cùng ngày, Travis Scott tuyên bố anh chi trả toàn bộ chi phí tang lễ của 8 nạn nhân thiệt mạng trong đêm nhạc. Nam ca sĩ đồng thời hứa hỗ trợ nạn nhân bị ảnh hưởng sau vụ việc.

Travis Scott cũng hợp tác với BetterHelp - tổ chức chuyên về dịch vụ sức khỏe tâm thần - để điều trị cho người bị sang chấn tâm lý khi chứng kiến thảm kịch tại lễ hội Astroworld.

Sau 4 ngày xảy ra vụ việc, Drake lần đầu lên tiếng. Ca sĩ nổi tiếng nói anh hoảng loạn, dành thời gian suy nghĩ về những gì diễn ra. "Trái tim tôi tan nát khi nghĩ đến gia đình, bạn bè nạn nhân thiệt mạng và bất cứ ai đang tổn thương", ca sĩ 35 tuổi viết trên trang cá nhân.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com