Robert Tuấn:”Kết nối cộng đồng và lan tỏa giá trị thiết thực là lựa chọn tối ưu trong thời đại 4.0”

Trong thời buổi hiện nay, việc kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn và cạnh tranh khốc liệt thì cần phải có nhiều giải pháp để duy trì và phát triển bền vững. Thay vì tư duy trước đây, các đối thủ cạnh tranh triệt phá nhau thì giải pháp hiện hữu đang được áp dụng là bắt tay cùng nhau phát triển.

Đặc biệt, trong thời kỳ ảnh hưởng bởi dịch Covid này, việc “Kết nối cộng đồng và lan tỏa giá trị thiết thực là lựa chọn tối ưu trong thời đại 4.0”, diễn giả Robert Tuấn, Chủ tịch HĐQT V-Torch Education chia sẻ.


Robert Tuấn

Nhận thấy những thách thức trong thời đại dịch bệnh sẽ khiến cho tốc độ chuyển đổi số ngày càng diễn ra nhanh hơn. Với các công cụ kết nối hiện tại, khoảng cách sẽ không còn là bài toán trong việc tương tác và xây dựng cộng đồng. Luôn mang trong mình tư duy tích cực vượt qua khó khăn, Robert Tuấn đã thiết kế rất nhiều chương trình giảng dạy online giúp chia sẻ cộng đồng khắp trong và ngoài nước thật là dễ dàng. Trong rất nhiều cộng đồng đó, cộng đồng Success Energy Club (SEC) là một trong những cộng đồng mà Robert Tuấn dành rất nhiều tâm huyết để kết nối và lan tỏa giá trị. Với Ban lãnh đạo, Ban điều hành và Ban cố vấn là những người thực sự thành công, có tầm ảnh hưởng trong xã hội và có uy tín nhất định, việc cộng đồng SEC sinh ra đã sớm thu hút được rất nhiều hội viên tham gia. Từ các ngành nghề như làm đẹp, thời trang, giáo dục, nông nghiệp đến các ngành nghề y tế, sức khỏe, văn hóa, thương mại, xuất nhập khấu…tất cả đều được kết nối chọn lọc tạo nên một cộng đồng đầy năng lượng.

Với khẩu hiệu “Khơi nguồn sáng tạo thành công”, tất cả thành viên tham gia đều được thẩm định tư cách, ngành nghề và chất lượng, giúp tạo nên một cộng đồng với đầy giá trị thiết thực kết nối giao thương. Được giao trọng trách giữ vị trí Phó CT Đào tạo nguồn nhân sự SEC, Robert Tuấn đã cùng Ban lãnh đạo và Ban điều hành SEC lập các kế hoạch đào tạo với nhiều nội dung thiết thực giúp cho các hội viên thường xuyên được học tập, trao đổi, thảo luận, rèn luyện để ngày càng đưa doanh nghiệp các hội viên phát triển. Nhiệm vụ đào tạo và kết nối và hai nhiệm vụ trọng tâm giúp cho SEC rộng mở, Robert Tuấn đã đưa ra rất nhiều các ý tưởng, nội dung, sáng kiến góp phần chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng vững mạnh.

 

Ngoài ra, với tâm nguyện giúp các doanh nghiệp vượt khó mùa dịch cùng chung tay đi lên, Chủ tịch V-Torch đã quyết định kết nối các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đào tạo, cố vấn doanh nghiệp để thành lập “Bệnh viện doanh nghiệp” đầu tiên tại Việt Nam. Với những năng lực và uy tín hiện có, Robert Tuấn được các chuyên gia tín nhiệm trao gửi vị trí Chủ tịch của “Bệnh viên doanh nghiệp”, dẫn dắt, kết nối và tổ chức đào tạo những khóa học thiết thực, thăm khám doanh nghiệp, tư vấn cho doanh nghiệp những hướng đi có thể áp dụng ngay vào thực tế để cải thiện cho doanh nghiệp. Việc ra mắt Bệnh viên doanh nghiệp đã được rất nhiều bạn bè, đối tác, chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng với những giá trị được tạo ra sát với thực tế.

Dự kiến sắp tới, sẽ có thêm nhiều dự án giáo dục và cộng đồng sẽ được Robert Tuấn tham gia, chung tay góp phần giúp cho quê hương, đất nước ngày càng trở nên giàu đẹp hơn.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com