'Người sói' Taylor Lautner đính hôn

Taylor Lautner quỳ gối cầu hôn bạn gái trong khung cảnh lãng mạn. Tài tử "Chạng vạng" gần đây sống kín tiếng, ít đóng phim.

Ngày 13/11, Daily Mail đưa tin "Người sói" Taylor Lautner của loạt phim Chạng vạng vừa có màn quỳ gối cầu hôn người yêu lâu năm Taylor Dome. Trong loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên mặc vest bảnh bao, bên cạnh là nến và hoa hồng lãng mạn.

"11/11/2021. Tất cả những điều ước của tôi đã trở thành hiện thực", Taylor Lautner viết.


Taylor Lautner có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái Taylor Dome. Ảnh: @taylorlautner.

Trên trang cá nhân, Taylor Dome bày tỏ hạnh phúc khi chứng kiến màn cầu hôn cầu kỳ của bạn trai. "Người tuyệt nhất của em. Em không thể chờ đợi khoảnh khắc mình bên nhau mãi mãi", cô viết.

Theo Daily Mail, người yêu của Taylor Lautner là y tá làm việc ở California, Mỹ. Hai người có thời gian bí mật hẹn hò trước khi được paparazzi ghi lại hình ảnh xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của một người bạn năm 2018.

Taylor Lautner sinh năm 1992. Nam diễn viên nổi tiếng toàn cầu khi đóng vai Người sói trong loạt phim Twilight cùng Kristen Stewart và Robert Pattinson.


Taylor Lautner và Kristen Stewart trong loạt phim Twilight. Ảnh: Summit Entertainment.

Từng được kỳ vọng là làn gió mới ở Hollywood nhưng nam diễn viên khó thoát khỏi cái bóng của chính mình. Từ năm 2014-2018, Lautner xuất hiện trong series truyền hình Cuckoo. Năm 2016, anh đóng phim điện ảnh Run the Tide nhưng không tạo được tiếng vang.

Giữa tháng 5, sau 3 năm yên ắng và 5 năm kể từ lần cuối xuất hiện trên màn ảnh rộng, Taylor Lautner trở lại với bộ phim Home Team do Netflix phát hành, theo The Wrap.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com