Kim Kardashian nâng váy cưới cho Paris Hilton

Kim Kardashian là khách mời đặc biệt trong lễ cưới của Paris Hilton. Tại đây, cả hai cho thấy quan hệ tốt đẹp sau thời gian rạn nứt.

Theo People, Kim Kardashian dự hôn lễ của Paris Hilton tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 11/11. Tại buổi tiệc, cả hai vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Kim Kardashian cũng ân cần nâng và chỉnh lại váy áo cho bạn thân trước khi cô tiến vào lễ đường dù bên cạnh có nhiều trợ lý của Paris. Khoảnh khắc Kim nâng váy cho Paris Hilton gây chú ý trên mạng xã hội.


Khoảnh khắc Kim Kardashian nâng váy cho Paris Hilton. Ảnh: People.


Kim Kardashian đến chúc mừng hôn lễ của Paris Hilton. Ảnh: People.

Kim Kardashian và Paris Hilton có tình bạn kéo dài hai thập kỷ. Ở độ tuổi 20, Kim từng làm trợ lý riêng kiêm stylist dưới danh nghĩa bạn của Paris Hilton, và được ngôi sao truyền hình thực tế giúp đỡ sự nghiệp, phát triển mối quan hệ.

Năm 2008, tình bạn của họ gặp trục trặc, cắt đứt liên lạc thời gian dài. 6 năm sau, họ phá bỏ hiềm khích, hàn gắn quan hệ. Giáng sinh năm 2016, Hilton đến nhà Kardashian dự tiệc. Trong khi Kim xuất hiện với vai trò khách mời trong MV Best Friend’s Ass của Paris Hilton.

Trên Watch What Happens Live, Kim Kardashian cho biết từng giúp Paris Hilton dọn tủ quần áo, nhưng không phải trợ lý của ngôi sao Wishman.

"Tôi rất thích sắp xếp, dọn dẹp lại tủ quần áo của cô ấy. Việc này sẽ loại bỏ những món đồ không cần thiết. Tôi bán chúng trên mạng, rồi dùng tiền thu được mua lại quần áo mới cho Paris. Đó là cách tôi làm bạn và giúp đỡ Paris", cô chia sẻ.

Ngày 11/11, Paris Hilton thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân Carter Reum ở tuổi 40. Cả hai xác nhận hẹn hò từ tháng 4/2020 và đính hôn vào tháng 2 năm nay. Sự kiện trọng đại của người thừa kế tập đoàn Hilton diễn ra trong 3 ngày.

Trên truyền thông phương Tây, Paris Hilton chia sẻ cô muốn có con ngay sau khi kết hôn và sẽ dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có thể mang thai đôi.

Trước khi kết hôn với doanh nhân người Mỹ, Paris Hilton đính hôn với người mẫu Jason Shaw từ năm 2002-2003; Paris Latsis - cháu trai ông trùm hàng hải nổi tiếng người Hy Lạp năm 2005 và gần đây nhất là nam diễn viên Chris Zylka năm 2018.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com