Keanu Reeves để ngỏ khả năng đóng phim Marvel

Tài tử “Ma trận” lần đầu tiên phản hồi về thông tin tham gia dự án phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Người hâm mộ truyện tranh lẫn điện ảnh bấy lâu nay vẫn lan truyền thông tin tài tử Keanu Reeves sẽ hợp tác với Marvel. Nguyên nhân xuất phát từ việc Keanu vốn hâm mộ loạt truyện tranh của Marvel từ lâu, anh đồng thời cũng là gương mặt quen thuộc cho những vai diễn anh hùng. Bên cạnh đó, từ vài năm nay, có đông đảo diễn viên hạng A xuất hiện trong thương hiệu điện ảnh tỷ đô.


Keanu Reeves trả lời về tin tham gia phim của Marvel. Ảnh: IMDB.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tạp chí Esquire, tài tử trả lời một loạt câu hỏi của người hâm mộ từ đời tư đến sự nghiệp, trong đó có tin đồn liên quan đến việc gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Keanu bày tỏ sự thích thú về quy mô mà Marvel đem tới. Anh gọi tầm vóc của thương hiệu phim này là “đa vũ trụ”.

“Đó sẽ là một vinh dự cho tôi. Có vài đạo diễn thực sự rất giỏi và có tầm nhìn. Họ đang làm những điều mà trước đây chưa ai thực sự làm được. Thương hiệu này có sự đặc biệt về khía cạnh ấy, cả về quy mô, sự đam mê, sản xuất. Vì thế sẽ thật tuyệt nếu tôi được là một phần thương hiệu ấy” - Keanu nói.

Trước đó, chủ tịch Marvel là Kevin Feige xác nhận rằng hãng phim muốn mời tài tử phim Ma trận đóng “cho từng phim” mà họ sản xuất.

Mặc dù chưa chính thức xác nhận tham gia trong vũ trụ điện ảnh, chia sẻ từ Keanu khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi sự hợp tác của anh và Marvel trong tương lai. Trước mắt, Keanu Reeves sẽ trở lại trong Ma trận 4 vào ngày 22/12. Ngoài ra, nam diễn viên 57 tuổi còn lồng tiếng cho tác phẩm hoạt hình về siêu anh hùng là DC League of Super-Pets.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com