Hoa hậu và á hậu Ấn Độ qua đời vì tai nạn giao thông

Vụ tai nạn xảy ra ngày 1/11 khiến Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer và Á hậu Anjana Shajan tử vong tại chỗ. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Ngày 4/11, tờ Hindustan Times đưa tin Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer (25 tuổi) và Á hậu Anjana Shajan (26 tuổi) thiệt mạng trong vụ tai nạn xe ở Kochi lúc 1h30 ngày 1/11.

Vụ việc xảy ra gần khách sạn Holiday Inn ở Chakkaraparambu. Hoa hậu và á hậu tử vong tại chỗ, trong khi hai người khác trên xe bị thương nặng. Họ đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Ernakulam (EMC), Palarivattom.

Cảnh sát cho biết vụ việc thương tâm xảy ra sau khi tài xế xe ôtô chở hai người đẹp cố tránh một người điều khiển xe đạp. Tài xế mất lái và tông vào một gốc cây khiến chiếc xe bị lật ngược. Theo Hindustan Times, cảnh sát mất nhiều thời gian để đưa các nạn nhân ra khỏi xe.


Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer và Á hậu Anjana Shajan.

Cảnh sát cho biết họ đã nhận một số hình ảnh CCTV ở khu vực xảy ra tai nạn nhưng chưa thể đưa ra kết luận.

Người thân của Kabeer, Shajan cho biết họ là bạn thân và đang cùng nhau thực hiện một số dự án. Cả hai đến Kochi để trình diễn thời trang.

Theo cảnh sát, sau khi khám nghiệm, thi thể sẽ được bàn giao cho người thân. Một cảnh sát cấp cao của Ernakulam cho biết: “Đó là một tai nạn, chúng tôi không nhận thấy có bất kỳ hành động ám sát hay chơi xấu nào trong vụ việc. Người thân của Kabeer cho hay chỉ một giờ trước khi vụ tai nạn xảy ra, cô đã gửi tin nhắn trên Instagram với nội dung: ‘Đã đến lúc phải đi’”.

Sau khi nghe tin về vụ tai nạn, mẹ của Kerala Ansi Kabeer đã tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. May mắn, người thân phát hiện sớm và đưa bà tới bệnh viện. Hiện bà qua cơn nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn.

“Bà ấy biết thông tin vụ tai nạn trên bản tin và khi đang xem máy tính bảng. Sau đó chúng tôi phát hiện bà ấy trong tình trạng bất tỉnh và nhanh chóng đưa đến bệnh viện”, người thân của hoa hậu nói với Hindustan Times.

Kerala Ansi Kabeer bắt đầu công việc người mẫu vào năm 2018 và được chú ý sau khi giành danh hiệu hoa hậu vào năm 2019. Cũng trong cuộc thi, Anjana Shajan trở thành á hậu. Năm 2021, Kerala Ansi Kabeer tiếp tục tham gia Hoa hậu Nam Ấn Độ và được gọi tên ở ngôi vị cao nhất.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com