Hoa hậu Áo dài Kim Oanh Phan chúc mừng phim Kiếp Giang Hồ công chiếu thành công

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim Kiếp Giang Hồ từ khá sớm, hoa hậu Áo Dài – Kim Oanh Phan gửi lời chúc mừng đến ca sĩ – diễn viên Tuấn Quỳnh ra mắt thành công phim Kiếp Giang Hồ.


Hoa hậu Kim Oanh Phan có mặt từ sớm để chúc mừng nam diễn viên, ca sĩ Tuấn Quỳnh

Là một trong những người yêu mến ca sĩ Tuấn Quỳnh và ủng hộ dự án phim Kiếp Giang Hồ từ ngày đầu bấm máy, hoa hậu Kim Oanh Phan đã rất vui khi góp mặt trong buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim.

Nàng hậu xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy, gửi tặng nam ca sĩ, diễn viên tài năng bó hoa tươi, chúc mừng cho ấp ủ 3 năm của Tuấn Quỳnh đến ngày gặt hái thành quả.
 


Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Kim Oanh Phan

Theo dõi những thước phim gay cấn, hồi hộp và câu chuyện mang nhiều cảm xúc của phim Kiếp Giang Hồ, hoa hậu Kim Oanh Phan cũng như nhiều khán giả có mặt trong buổi công chiếu đều cảm phục sự nỗ lực của ekip sản xuất, ca sĩ Tuấn Quỳnh và đạo diễn Quốc Võ.


Nàng hậu gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút.

“Một ekip sản xuất phim người Việt thực hiện phim tại Mỹ đã khó, thể loại hành động với những cảnh quay mạo hiện lại càng là một thách thức lớn. Ấy thế mà Kiếp Giang Hồ đã làm được, đã chạm được đến những kỳ vọng của khán giả” – Nàng hậu chia sẻ.


Hoa hậu Kim Oanh Phan và doanh nhân Hương Nguyễn – CEO Trầm Hương Nguyễn Golden Agarwood Jewelry

 
Nàng hậu và đạo diễn phim Kiếp Giang Hồ – Quốc Võ


Hoa hậu Kim Oanh Phan và doanh nhân Nhàn Trần


Nàng hậu vui mừng cho diễn viên Tuấn Quỳnh

Hoa hậu Kim Oanh Phan cũng tin rằng với nền tảng thành công của Kiếp Giang Hồ, ekip sản xuất phim sẽ tự tin hơn để thử thách bản thân trong các dự án nghệ thuật tiếp theo.

Tại sự kiện, nàng hậu vui mừng hội ngộ các anh chị em doanh nhân. Không chỉ đến để thưởng thức tác phẩm nghệ thuật, nàng hậu cảm ơn ban tổ chức đã làm nên một chương trình giao lưu giữa các anh chị em doanh nhân, nghệ sĩ kiều bào tại hải ngoại.

Make up: Hương Nguyễn

Trang phục: Jacky Tài

Photo: Chánh Nguyễn, Mai Tuấn

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com