Đêm hội từ thiện có 71 nghệ sĩ Trung Quốc tham gia bị chê

Đêm hội từ thiện vốn là sự kiện hoành tráng, quy tụ nhiều minh tinh của Trung Quốc, song càng ngày khâu tổ chức càng lộn xộn.


Ngày 14/11, trang 163 đưa tin Đêm hội từ thiện có sự tham gia của 71 nghệ sĩ Trung Quốc. Đây là một trong những sự kiện hoành tráng nhất trong năm của giới giải trí Hoa ngữ. Song, càng ngày sự long trọng, chuyên nghiệp của chương trình càng kém.

Theo 163, sân khấu của Đêm hội từ thiện bị đánh giá là sơ sài, trang này so sánh "như một chương trình ca nhạc ở nông thôn". Trong đó, phần ánh sáng không chuyên nghiệp, trang trí bàn ghế kém sang trọng.


Sân khấu của Đêm hội từ thiện bị chê thiếu chỉn chu. Ảnh: 163.

Bên cạnh đó, khi công bố ảnh chụp chung của các nghệ sĩ, ban tổ chức đã thêm ảnh nữ ca sĩ Tống Thiến vào một cách lộ liễu với hình ảnh cũ. Người hâm mộ nữ ca sĩ cho rằng đó là hành động thiếu tôn trọng Tống Thiến.

Trước đó, các sự kiện của tạp chí Esquire, GQ cũng bị chỉ trích vì coi thường nghệ sĩ trẻ khi mời họ đến nhưng không xếp chỗ, trao giải một cách thiếu chỉn chu, tùy tiện.

Nguồn tin cho biết thêm, các năm trước, Đêm hội từ thiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Chương Tử Di... Buổi tiệc nhằm tôn vinh các cá nhân có tinh thần thiện nguyện. Tuy nhiên, chương trình ngày càng đánh mất ý nghĩa vốn có mà chỉ là một buổi tối để minh tinh khoe váy áo.

Hiện tại, các nghệ sĩ tham gia sự kiện lo lắng vì sợ bị chỉ trích nếu có hành vi không đúng mực như lỡ đứng vào vị trí giữa hay không kịp chào hỏi đàn anh, đàn chị, hoặc một biểu cảm chưa phù hợp cũng sẽ trở thành đề tài gây tranh cãi.

Trên sân khấu, tài tử Lý Hiện liên tiếp mời mọi người đứng vào vị trí giữa nhưng người nọ nhường người kia, dẫn đến mất thời gian khá lâu để sắp xếp vị trí chụp ảnh. Trước đó, nữ ca sĩ Trương Thiều Hàm từng vô tình bị đẩy vào vị trí chính giữa và nhận chỉ trích không đáng có.


Angelababy né tránh tình cũ Trần Vỹ Đình. Ảnh: 163.

Cũng trong Đêm hội từ thiện 2021, khán giả chứng kiến sự ngượng ngùng của Angelababy - Trần Vỹ Đình và nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên. Angelababy từ chối đứng gần tình cũ Trần Vỹ Đình. Trong khi đó, Thái Trác Nghiên cũng đứng ở vị trí phía xa, cùng người chị em Chung Hân Đồng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com