Diễn viên phim ‘Tiger King’ tự sát

Jeffery Lynn Johnson, nhân vật xuất hiện trong TV series “Tiger King”, đã tự sát tại nhà riêng. Anh là nhân vật thứ hai của bộ phim qua đời trong năm nay.

Latin Times đưa tin Jeffery Lynn Johnson - tay buôn bò sát đã giải nghệ xuất hiện ở tập 4 mùa đầu tiên series phim Tiger King: Murder, Mayhem and Madness (2020) - đã thiệt mạng trong một vụ tự sát. Kết luận được sở cảnh sát Oklahoma, Mỹ đưa ra trong báo cáo ngày 22/11.

Theo nội dung biên bản điều tra, ngày 8/9, vợ chồng Jeffery Lynn Johnson được cho là đã tranh cãi gay gắt tại nhà riêng. Người đàn ông 58 tuổi sau đó tự sát ngay trước sự chứng kiến của vợ. Bản tin từ CNN cho hay hai con chung của cặp vợ chồng, lần lượt 4 và 5 tuổi, cũng xuất hiện tại hiện trường vụ án.

Khi cảnh sát tới hiện trường, Johnson vẫn còn dấu hiệu sống. Tuy nhiên, bác sĩ xác nhận người đàn ông đã tử vong khi được đưa tới bệnh viện. Nội dung cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng cũng như động cơ tự sát của Johnson vẫn chưa được làm rõ. Theo New York Post, cảnh sát công bố Johnson không có tiền sử bệnh tâm thần.



Jeffery Lynn Johnson xuất hiện trong TV series Tiger King: Murder, Mayhem and Madness. Ảnh: Netflix.

Luật sư đại diện cho Joseph Maldonado (nghệ danh Joe Exotic), xác nhận thân chủ của mình đã có lời hỏi thăm vợ của Jeffery Lynn Johnson sau vụ việc. The Independent đưa tin Jeffery Lynn Johnson không phải ngôi sao duy nhất của Tiger King thiệt mạng trong năm nay. Hồi tháng 9, nhân viên sở thú 53 tuổi Erik Cowie đã tử vong vì ngộ độc rượu. Cowie làm việc tại sở thú tư nhân được nhắc đến trong bộ phim.

Ngày 17/11, mùa thứ hai của Tiger King đã lên sóng dịch vụ xem video trực tuyến Netflix. Series tài liệu thuật lại các chiến tích của Joe Exotic đã gây tranh cãi trong cộng đồng khán giả. Joe Exotic là ông chủ sở hữu một vườn thú tư nhân đang trong thời gian thi hành án tù 22 năm vì tội giết người. Ông đã thuê sát thủ ám sát nhà hoạt động vì quyền động vật Carole Baskin.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com