Ba thành viên nhóm nhạc Trung Quốc mất việc sau khi lộ video nhạy cảm

Video quay cảnh giường chiếu của ba thành viên nhóm nhạc nam 8Mile Kidz đã bị rò rỉ trên mạng. Hai người trong số này vẫn đang ở tuổi vị thành niên.

World Journal đưa tin ba thành viên của nhóm nhạc nam Trung Quốc 8Mile Kidz đã xuất hiện trong một video nhạy cảm. Danh tính nhóm người bị lộ khi một trong số này nói to “8 Mile ganggang”, khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn họ là thành viên 8Mile Kidz.

Ba thanh niên nhanh chóng được xác định là Vạn Lục, Đạt Phân Cơ và Leyon B. của 8Mile Kidz. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi hai thành viên Vạn Lục và Đạt Phân Cơ đều là trẻ vị thành niên. Họ lần lượt 16 và 17 tuổi. Thành viên Leyon B. cũng vừa bước sang tuổi 18.


Poster quảng bá của 8Mile Kidz và hình thành viên Vạn Lục bên ngoài đồn cảnh sát. Ảnh: OneSix.

Công ty quản lý nhóm nhạc 8Mile Kidz cho biết Vạn Lục, Đạt Phân Cơ và Leyon B. đã trình báo với cảnh sát sự việc video nhạy cảm bị phát tán. Đồng thời, hãng cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng với ba nghệ sĩ dính dáng tới vụ bê bối.

Mẹ của Vạn Lục đã chính thức lên tiếng trước truyền thông, mong con trai nhận được khoan hồng. Người mẹ bày tỏ nỗi đau đớn, xin dư luận hiểu con mình còn trẻ người non dạ và mong họ ngừng chia sẻ đoạn video nhạy cảm.

Bạn gái cũng thay mặt Vạn Lục lên tiếng, xin cộng đồng mạng tha thứ cho người yêu. Tuy nhiên, hành động vướng phải sự chỉ trích từ dư luận. Họ không mủi lòng trước sự ủng hộ bạn trai vô điều kiện của cô gái.

Một người viết: “Hai người đang ở trong một mối quan hệ mở à? Làm thế nào cô vẫn tin tưởng cậu ta được sau chuyện tày trời như thế?”. Người bạn gái cho hay sự việc trong clip diễn ra trước khi họ chính thức hẹn hò, nên Vạn Lục không làm gì sai với mình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com