Trương Hiểu Kỳ: ‘Tôi và Châu Tinh Trì vẫn liên lạc với nhau’

Cô gái 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ phủ nhận hẹn hò với Châu Tinh Trì. Cô tiết lộ cả hai vẫn dành thời gian cho nhau như những người bạn.

Ngày 19/10, QQ đưa tin Trương Hiểu Kỳ (Ukei) lần đầu tham gia sự kiện sau khi lộ tin hẹn hò với Châu Tinh Trì. Khi được hỏi về mối quan hệ với vua hài Hong Kong, cô cho biết cả hai vẫn liên hệ, nhưng không yêu đương.

Theo Trương Hiểu Kỳ chia sẻ, cô không ký hợp đồng thỏa thuận bảo mật thông tin như luật sư của Châu Tinh Trì khẳng định. Trong buổi đi chơi bị truyền thông chụp được ngày 16/8, Trương Hiểu Kỳ chụp ảnh trước mặt Châu Tinh Trì. Nam diễn viên còn giúp cô quay video.

Trương Hiểu Kỳ thừa nhận Tinh Gia đã nhắc nhở cô rằng đó là cuộc hẹn riêng tư, không nên để những hình ảnh đó công khai.


Trương Hiểu Kỳ phủ nhận có tình cảm với vua hài Hong Kong. Ảnh: Instagram Ukeik.

Trương Hiểu Kỳ nói thêm Châu Tinh Trì là người bận rộn, ông ít nhắn tin, thường chỉ gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn thoại. Sau khi vướng tin đồn, nam diễn viên hạn chế liên lạc hơn vì lo sợ xảy ra tin đồn tình ái. Tuy nhiên, cả hai vẫn là bạn. Họ thường trao đổi về phim ảnh và cùng thưởng rượu.

Bên cạnh đó, Trương Hiểu Kỳ cũng khẳng định giữa cô và Châu Tinh Trì không có tình cảm yêu đương. "Tôi không thể nào chấp nhận được chuyện đó. Chúng tôi chỉ là những người bạn, không có tình cảm ông - cháu", Trương Hiểu Kỳ nói.

Theo HK01, ngày 16/8, Châu Tinh Trì bị chụp loạt ảnh đi chơi cùng cô gái trẻ là Trương Hiểu Kỳ. Sau đó, nam diễn viên phủ nhận có quan hệ tình ái với người đẹp. Bên cạnh hình ảnh do phóng viên chụp, Trương Hiểu Kỳ có đăng thêm một số ảnh khác trên du thuyền. Dựa vào đó, truyền thông Hong Kong tin rằng cả hai có quan hệ thân thiết.

Phía Châu Tinh Trì phủ nhận tin hẹn hò, luật sư của nam diễn viên tức giận cho biết Trương Hiểu Kỳ tự ý tiết lộ hình ảnh là trái với thỏa thuận bảo mật trước đó. Do đó, luật sư yêu cầu Trương Hiểu Kỳ phải gỡ bỏ toàn bộ ảnh đã chia sẻ, nếu không sẽ kiện.


Phía Châu Tinh Trì từng đe dọa kiện cô gái 17 tuổi. Ảnh: QQ.

Thế nhưng, phản ứng của Trương Hiểu Kỳ đối với đơn kiện khá lạnh nhạt. Cô chia sẻ: "Tôi có chút buồn". Trương Hiểu Kỳ cho biết: "Có người không vui vì hành động của tôi, nhưng tôi chẳng làm gì sai trái với Châu Tinh Trì. Đó là một phần cuộc sống của tôi, sao tôi phải xóa ảnh".

Trương Hiểu Kỳ, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô 17 tuổi, là người đẹp nhỏ tuổi nhất ở đấu trường nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng. Cô thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang trọng, đi chơi trên du thuyền trên mạng xã hội.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com