Thông điệp của Justin Bieber

MV "Ghost" của Justin Bieber diễn tả cách vượt qua nỗi đau đánh mất người thân yêu. Video có sự góp mặt của nữ diễn viên Diane Keaton.

Ngày 8/10, Justin Bieber phát hành MV chính thức cho ca khúc Ghost. MV có sự góp mặt của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Diane Keaton. Trong MV, Keaton vào vai người bà của nam ca sĩ.

Video âm nhạc Ghost tập trung diễn tả cảm xúc đau buồn khi đánh mất người thân yêu và cách vượt qua nỗi đau mất mát. MV mở đầu với hình ảnh Justin Bieber đứng bên bãi biển, nhớ lại những kỷ niệm hạnh phúc giữa anh và ông bà mình.

Sau khi người ông qua đời, Bieber tìm mọi cách để động viên Keaton, giúp bà lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Họ cùng trải qua nhiều khoảnh khắc vui vẻ như dùng bữa ở nhà hàng sang trọng, khiêu vũ tại quán bar, đi dạo quanh bãi biển Ventura. Cuối cùng, Bieber giới thiệu Keaton với người đàn ông khác và khuyến khích bà hẹn hò trở lại.


MV Ghost của Justin Bieber gây ấn tượng với khán giả nhờ lời ca, câu chuyện đầy ý nghĩa. Ảnh: Rory Kramer.

MV Ghost nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng nhờ phần lời ca cảm động, câu chuyện đầy ý nghĩa cùng sự xuất hiện ấn tượng của nữ diễn viên Diane Keaton. MV được chỉ đạo bởi đạo diễn Colin Tilley.

Trước khi MV chính thức ra mắt, Keaton chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân về cảm xúc của cô trước lời mời tham gia dự án: "Tôi đang mơ sao? Quả là vinh dự khi tôi có cơ hội hợp tác cùng Justin Bieber và đội ngũ nhân viên tuyệt vời của cậu ấy". Keaton cũng gửi lời cảm ơn tới Justin Bieber dưới bài đăng quảng bá MV của nam ca sĩ.

Tháng 9, Justin Bieber trình diễn ca khúc Ghost tại Lễ trao giải MTV VMAs 2021. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, nam ca sĩ tiết lộ anh hy vọng ca khúc đem lại sự an ủi cho những người phải trải qua nỗi đau đánh mất người thân, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch như hiện tại.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com