Người đẹp Philippines từ bỏ danh hiệu á hậu sau 2 ngày

Ganiel Krishnan, Á hậu 2 cuộc thi Miss World Philippines 2021, mong muốn trở lại công việc bình thường.

Ngày 5/10, Ganiel Krishnan thông báo từ bỏ danh hiệu Á hậu 2 Miss World Philippines 2021. Theo chia sẻ, cô muốn trở lại với công việc phóng viên.

"Tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này. Như các bạn cũng biết, trước khi tham gia cuộc thi, tôi là phóng viên lĩnh vực giải trí và đời sống. Tôi chưa bao giờ giấu ý định sẽ quay lại làm việc, bất kể kết quả cuộc thi ra sao. Tôi cảm thấy vinh dự khi được xướng tên là á hậu cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, tôi không thể hoàn thành cùng lúc hai trách nhiệm", Ganiel Krishnan viết.


Ganiel Krishnan nhận danh hiệu á hậu 2. Ảnh: Missosology.

Cô nói thêm: "Tôi biết ơn vì đã tham gia Miss World Philippines 2021. Đây cũng là cột mốc đánh dấu lần cuối cùng tôi tham gia sân chơi sắc đẹp. Những kinh nghiệm này sẽ giúp tôi đạt được thành công lớn hơn trong tương lai".

Ông Arnold Vegafria, giám đốc quốc gia của Miss World Philippines cho hay ban tổ chức tôn trọng quyết định riêng của Ganiel Krishnan. Ông cũng xác nhận người đẹp Janelle Lewis (đại diện thành phố Angeles) được trao danh hiệu á hậu 2, thay thế Krishnan.

Như vậy, Ganiel Krishnan bỏ danh hiệu chỉ hai ngày sau chung kết Miss World Philippines 2021. Tracy Maureen Perez giành giải cao nhất cuộc thi này.


Janelle Lewis (ảnh trái) thay thế Ganiel Krishnan, trở thành á hậu 2.

Sau chung kết, Ganiel Krishnan (27 tuổi) bày tỏ tâm trạng bức xúc khi bị nhà thiết kế tên Domz Ramos mỉa mai trên trang cá nhân. Người này không nói thẳng tên nhưng ám chỉ Ganiel Krishnan thất bại khi chỉ giành giải á hậu 2. Bởi trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi, Ganiel Krishnan gây chú ý với câu nói "Vương miện Miss World Philippines hoặc không gì cả".

Ganiel Krishnan lên án hành động của Domz Ramos là bắt nạt trên mạng. Chia sẻ của cô được nhiều khán giả Philippines ủng hộ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com