Megan Fox hoàn tất thủ tục ly hôn

Sau gần một năm đệ đơn ly hôn, Megan Fox và Brian Austin Green mới đi đến thống nhất điều khoản phân chia tài sản, thời gian chăm sóc con chung.

Ngày 15/10, TMZ đưa tin Megan Fox và Brian Austin Green chỉ chờ thẩm phán ký tên để đơn ly hôn có hiệu lực pháp lý. Minh tinh Hollywood và chồng cũ không ký hợp đồng tiền hôn nhân, nên tài sản chung sẽ chia đều cho cả hai. Mỗi người hiện nắm giữ khoảng 8 triệu USD. Sắp tới, Megan Fox cũng bỏ họ Green khỏi tên cô.

Cặp sao được xác nhận sẽ san sẻ đều thời gian chăm sóc 3 con Noah, Bodhi và Journey. Tuy nhiên, trong hồ sơ không tiết lộ khoản tiền trợ cấp nuôi con của cả hai.

Fox đệ đơn ly hôn tài tử Beverly Hills, 90210 hồi tháng 11/2020, sau 5 tháng xảy ra mâu thuẫn. Nhiều trang tin nghi vấn Machine Gun Kelly (MGK) là nguyên nhân khiến cặp sao đổ vỡ. Trước đó, chỉ vài ngày sau khi có tin họ rạn nứt, Megan Fox đã công khai thân mật với rapper trẻ.

Tuy nhiên, trả lời InStyle, Fox phủ nhận: “MGK không phải nguyên nhân khiến tôi và Brian ly hôn. Đơn giản là chúng tôi không còn yêu nhau. Cậu ấy không liên quan gì đến mối quan hệ này”.


Megan Fox và Brian Austin Green thời còn bên nhau mặn nồng. Ảnh: USA Today.

Trong khi đó, Austin Green liên tục chia sẻ ẩn ý xấu về Fox, ngầm khẳng định cô yêu tình trẻ mà bỏ bê con. Đáp trả lại chồng cũ, cô cho rằng anh cố ý dùng bọn trẻ định hướng dư luận, khiến khán giả nghĩ tiêu cực về cô. Cả hai lời qua tiếng lại một thời gian dài.

Megan Fox và Brian Austin Green bén duyên với nhau sau khi tham gia phim Hope and Faith (2004). Sau hai năm tìm hiểu, họ đính hôn nhưng đột ngột chia tay. Không lâu sau, bộ đôi tái hợp và tiến tới hôn nhân vào năm 2010. Trong một thập kỷ chung sống, họ có với nhau 3 con.

Hiện tại, Fox đang hạnh phúc bên MGK, tham gia nhiều dự án phim ảnh. Còn Green cũng được Daily Mail thông tin là đang hạnh phúc bên tình mới.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com