Jamie Dornan không hối hận vì đóng ‘50 sắc thái’

Jamie Dornan, nam chính của phim “50 sắc thái”, đã lên tiếng bảo vệ tác phẩm mình từng góp mặt. Tài tử khẳng định mãn nguyện khi góp mặt trong loạt phim.


Sau khi thủ vai chàng doanh nhân điển trai với đời sống tình dục mãnh liệt trong Fifty Shades of Grey (2015) và hai phần hậu truyện Fifty Shades Darker (2017), Fifty Shades Freed (2018), Jamie Dornan đã phải đối mặt với nhiều nhận xét tiêu cực. Tuy nhiên, tài tử khẳng định mình không hối hận khi nhận lời góp mặt trong loạt phim.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tạp chí British GQ, Jamie Dornan đã chia sẻ suy nghĩ về quyết định đóng loạt 50 sắc thái: “Hãy cứ nghĩ thế này, sự nghiệp của tôi không sứt mẻ chút nào khi góp mặt trong thương hiệu điện ảnh trị giá 1 tỷ USD. Diễn viên nào trong hoàn cảnh của tôi cũng sẽ nhận lời đóng bộ phim ấy thôi. Nó mang lại quá nhiều thứ”.

“Chẳng có gì xấu hổ khi thừa nhận loạt phim đã giúp tôi đổi vận, gia đình tôi đổi đời. Tôi rất, rất mãn nguyện với chùm phim và sẽ luôn luôn là thế. Chưa kể người hâm mộ cũng yêu thích tác phẩm. Chỉ Kevin Maher (nhà phê bình điện ảnh) của Times là không thích nó, bất ngờ chưa! Nói vui vậy thôi, nhưng diễn viên và ê-kíp đã làm việc chăm chỉ để đưa tác phẩm đến với khán giả. Tôi cũng vậy”, tài tử tiếp tục.


Matt Dillon, Dakota Johnson và Jamie Dornan tại LHP Telluride, Colorado (Mỹ) hồi tháng 9. Đây là lần đầu Johnson và Dornan tái ngộ sau mâu thuẫn khi quay 50 sắc thái. Ảnh: Today.

Anh chia sẻ mình từng phân vân không ít trước khi quyết định nhận vai trong loạt 50 sắc thái: “Với nghiệp diễn, bạn phải chấp nhận khi đã nhận vai, mình không thể nắm quyền kiểm soát mọi thứ. Nhưng bạn biết đang dấn thân vào chuyện gì. Tôi đã dành nhiều thời gian cân nhắc việc có nên nhận vai trong 50 sắc thái hay không”.

“Đôi khi chờ đợi bạn là bất ngờ thú vị, nhưng lúc khác, sẽ chẳng có gì ngoài nỗi thất vọng lớn lao. Lấy ví dụ bộ phim này đi. Có cả tá người ghét nó dù họ chưa xem. Tại sao ư, vì có nhiều người không ưa nguyên tác. Nhưng vẫn có hàng triệu độc giả khác tìm thấy niềm vui từ nó”, nam diễn viên chia sẻ. Theo anh, một tác phẩm gây tranh cãi như bộ tiểu thuyết 50 sắc thái của E.L. James không thể biến thành bộ phim được giới phê bình tung hô.

Khi được hỏi bản thân có hối hận khi đóng 50 sắc thái hay không, Dornan kiên quyết: “Chắc chắn không. Tôi hiểu công việc mình làm cũng như phản hồi từ dư luận. Tôi đã gắn bó với loạt phim suốt 3 năm có lẻ. Đó không phải thứ công việc một sớm một chiều”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com