Gigi Hadid và Zayn Malik chia tay

Theo các nguồn tin, Zayn Malik xảy ra xung đột với bà Yolanda Hadid, mẹ đẻ của Gigi. Tuy nhiên, nam ca sĩ bác bỏ.


Ngày 28/10, People cho biết theo nguồn tin độc quyền, Gigi Hadid và Zayn Malik đã đường ai nấy đi. Hai ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ để cùng nhau chăm sóc con gái Khai (13 tháng tuổi).

"Họ không còn bên nhau nữa. Nhưng họ vẫn là những ông bố, bà mẹ tốt. Yolanda tất nhiên luôn bảo vệ Gigi và mong muốn điều tốt nhất cho con gái cũng như cháu của mình", People trích lời từ một người bạn của gia đình Hadid.


Zayn Malik được cho là xảy ra mâu thuẫn với mẹ của bạn gái. Ảnh: Getty, FilmMagic.

Đại diện của siêu mẫu Gigi Hadid phản hồi: "Gigi hiện chỉ muốn tập trung, chăm sóc cho Khai. Cô ấy yêu cầu được tôn trọng quyền riêng tư trong khoảng thời gian này".

Đại diện của Zayn Malik và Yolanda Hadid từ chối bình luận về thông tin xảy ra xung đột.

Trước đó, TMZ đưa tin Zayn Malik đã đánh Yolanda Hadid. Yolanda xem xét gửi đơn trình báo cảnh sát. Cựu thành viên One Direction cho biết anh kiên quyết phủ nhận thông tin sử dụng vũ lực với mẹ của người yêu.

Tuy nhiên, trong bài đăng trên trang cá nhân, Zayn Malik ngầm ám chỉ đến vụ việc. Anh bày tỏ mong muốn chuyện gia đình không nên tung hê để dư luận bàn tán, phán xét.

"Chuyện này lẽ ra là vấn đề riêng tư, nhưng dường như đã có sự chia rẽ. Bất chấp những nỗ lực của tôi để tạo ra một mối quan hệ gia đình yên bình và cùng nuôi dạy con gái, một vài thông tin đã bị rò rỉ trên báo. Tôi hy vọng những người trong cuộc không bị tổn thương. Quan trọng hơn, tôi muốn bảo vệ Khai", Malik bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.

Gigi Hadid và Zayn Malik bắt đầu vướng tin hẹn hò từ năm 2015. Một năm sau, họ mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm. Hai ngôi sao chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue. Năm 2018, cặp sao từng chia tay rồi tái hợp.

Tháng 4/2020, siêu mẫu Gigi Hadid xác nhận mang thai. Vào tháng 9/2020, cặp sao chào đón con gái đầu lòng. Gigi Hadid và Zayn Malik giữ kín hình ảnh con.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com