Chu Hiếu Thiên thất nghiệp

Nam diễn viên không tìm được cơ hội trong ngành giải trí. Anh dự định chuyển sang kinh doanh và để vợ Hàn Văn Văn trở lại đóng phim.


Ngày 8/10, ETtoday đưa tin Chu Hiếu Thiên đang gặp khó khăn. Nam diễn viên chia sẻ đã thất nghiệp hơn một năm qua, khoản đầu tư kinh doanh cá nhân thua lỗ. Để có thu nhập, anh nhận lời quảng cáo cho các nhãn hàng nhỏ.

"Không có bất kỳ nhà sản xuất nào tại thị trường Đại lục hay Đài Loan mời tôi hợp tác. Tôi chỉ có thể ngồi ở nhà chơi game giết thời gian nhiều tháng liền, lúc gặp may thì được một thương hiệu bình dân mời làm việc. Trước đây, cát-xê thấp nhất tôi nhận được là 3.000 USD, nhưng giờ con số này là xa vời. Muốn kiếm tiền tôi phải chấp nhận quên hào quang quá khứ", diễn viên Vườn sao băng nói.


Sự nghiệp của Chu Hiếu Thiên sa sút. Ảnh: Sina.

Không chỉ sự nghiệp đi xuống, Chu Hiếu Thiên cho hay quan hệ giữa anh và vợ Hàn Văn Văn cũng không êm ấm. Hai năm qua, họ căng thẳng thường xuyên vì những chuyện vặt vãnh.

Chia sẻ về dự định, F4 xứ Đài nói cùng vợ trở về Đài Loan vào đầu năm 2022. Anh để Hàn Văn Văn quay lại đóng phim, còn anh tập trung đầu tư kinh doanh. Hiện tại, Hàn Văn Văn quản lý cửa hàng bán đồ cổ thay chồng tại Bắc Kinh, nhưng công việc mua bán ảm đạm.

Chu Hiếu Thiên sinh năm 1979, là một trong 4 thành viên của nhóm F4 xứ Đài cùng Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân và Ngôn Thừa Húc. Anh từng nổi đình đám với vai diễn Tây Môn của Vườn sao băng và Vạn Bảo Long trong Cơn lốc tình yêu. Sau khi nhóm tan rã, sao nam không tìm được chỗ đứng trong giới.

Tháng 8/2020, anh tiết lộ mắc bệnh di truyền đau cơ xơ hóa do căng thẳng thần kinh trong thời gian dài. Do căn bệnh cùng gánh nặng kinh tế phải đối diện, vợ chồng Chu Hiếu Thiên không sinh con.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com