Vương Phi, Tạ Đình Phong xuất hiện chung

Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp từ năm 2014 nhưng ít khi xuất hiện trước công chúng. Họ sẽ cùng tham gia một sự kiện âm nhạc vào đêm Trung thu.

Ngày 21/9, Sina đưa tin đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) công bố danh sách các ngôi sao sẽ tham dự sự kiện âm nhạc nhân dịp Trung thu. Tạ Đình Phong và Vương Phi là hai cái tên gây chú ý vì đây là lần hiếm hoi họ xuất hiện chung trên sân khấu.

Theo Sina, Vương Phi và Tạ Đình Phong có thể không thể hiện chung một tiết mục, song người hâm mộ của cặp nghệ sĩ vẫn hào hứng chờ đợi.


Vương Phi và Tạ Đình Phong cùng tham dự sự kiện tối 21/9. Ảnh: Studio Tạ Đình Phong.

Trên Weibo, chủ đề "Vương Phi - Tạ Đình Phong trên cùng một sân khấu" đạt 400 triệu lượt đọc với nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả phản đối, yêu cầu đài CCTV không cho hai nghệ sĩ góp mặt. Theo họ, cặp nghệ sĩ chỉ nghĩ đến yêu đương, không quan tâm con cái.

"Nhìn hai người này thấy phiền", "Tôi không muốn nhìn thấy những người nhân danh tình yêu mà bỏ con cái, không quan tâm", "Tết Trung thu đại diện cho sự đoàn viên, sao lại mời những người bỏ bê gia đình", là những bình luận để lại.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến bênh vực Vương Phi và Tạ Đình Phong. Họ cho rằng cặp nghệ sĩ không sai khi quay lại với nhau ở thời điểm đã chấm dứt tình cảm với người cũ.


Tạ Đình Phong khẳng định Vương Phi là người anh yêu nhất. Ảnh: Sina.

Vương Phi sinh năm 1969, hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi. Năm 2000, họ công khai tình cảm bằng cách nắm tay nhau xuất hiện tại bữa tiệc mừng Lương Triều Vỹ nhận giải thưởng Nam chính xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes với Tâm trạng khi yêu.

Nhưng đến năm 2006, Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi. Cặp sao chia tay năm 2011 khi có hai con trai chung. Trong khi đó, Vương Phi đã qua hai lần tan vỡ với ca sĩ Đậu Duy và diễn viên Lý Á Bằng. Cả hai tái hợp vào năm 2014. Tạ Đình Phong từng khẳng định: "Cuộc đời này, tôi yêu nhất Vương Phi".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com