TVB phát sóng cảnh phản cảm ở chung kết hoa hậu

Đài truyền hình TVB bị chê trách khi chiếu những hình ảnh không phù hợp, lạm dụng thái quá cảnh khoe hình thể của thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021.

Trang HK01 đưa tin đài TVB vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ khán giả sau khi lên sóng những hình ảnh không phù hợp trong đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021 diễn ra vào tối 12/9.

Theo HK01, chương trình đã cho phát sóng video có chủ đề Nước mắt của top 12 thí sinh. Mỗi người đẹp kể câu chuyện cảm động từng trải qua trong đời như về người thân quá cố, dịch bệnh. Tuy nhiên, cảnh quay trong video bị đánh giá không phù hợp với giá trị nhân văn TVB muốn truyền đạt.






Cảnh quay bị chỉ trích của TVB trên sóng Hoa hậu Hong Kong 2021. Ảnh: HK01.

Điển hình là phân đoạn của người đẹp Trần Thánh Du. Cô mặc trang phục mỏng, nằm giữa dòng nước và có nhiều động tác thể hiện sự gợi cảm quá mức. Hình ảnh tương tự cũng xảy ra với Lương Khải Tình hay Diệp Tĩnh Nghi.

Trong phần thi bikini, nhà đài tiếp tục yêu cầu thí sinh nằm tạo dáng, để máy quay bắt trọn hình thể từ trên cao. Việc ống kính chủ ý tập trung vào cơ thể của các người đẹp khiến nhiều khán giả khó chịu.

Trên mạng xã hội, không ít người chỉ trích TVB lạm dụng hình thể của các cô gái, cho lên sóng nội dung phản cảm để gây chú ý và tăng rating cho Hoa hậu Hong Kong 2021.

Chung cuộc người đẹp Tống Uyển Dĩnh giành được vương miện hoa hậu. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Lương Khải Tình, Thiệu Sơ. Giải phụ "Người đẹp ăn ảnh nhất" được trao cho Dương Bồi Lâm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com