Trương Dư Hi lên tiếng tin hẹn hò tài tử Lưu Học Nghĩa

Cặp sao bị bắt gặp qua đêm ở nhà Trương Dư Hi. Cách đây không lâu, họ hợp tác trong dự án "Khi bóng đêm gợn sóng".

Ngày 19/8, Sina đưa tin hai nghệ sĩ Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò.

Tài tử họ Lưu đã về chung cư của người đẹp Dữ quân ca sau khi kết thúc buổi ghi hình. Dư Hi cũng bị chụp được khoảnh khắc vui vẻ đón Lưu Học Nghĩa vào nhà. Sáng hôm sau, họ cùng quản lý của mình rời khỏi khu nhà.


Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa bị bắt gặp ở bên nhau. Ảnh: Sina.

Sina liên hệ với Trương Dư Hi, người đại diện của cô phủ nhận tin tức hẹn hò. "Cả hai là bạn bè thân thiết, lại sống gần nhau, vì vậy thường xuyên qua lại thăm nom. Ngày hôm đó, trong nhà Trương Dư Hi còn có nhân viên khác của công ty. Họ không ở riêng với nhau".

Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi trực thuộc công ty giải trí Hoan Thụy Thế Kỷ. Họ có cơ hội hợp tác qua nhiều dự án. Tác phẩm mới nhất cả hai đóng cặp là Khi bóng đêm gợn sóng.

Trương Dư Hi sinh năm 1993, tạo danh tiếng qua thành công của một số tác phẩm như Nàng công chúa tôi yêu, Không thể ôm lấy em, Hậu cung Như Ý truyện, Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh, Lưu Ly và Hải đại ngư...

Theo Sina, cô được đánh giá là sao nữ có màn "chuyển mình" thành công nhất từ mác hot girl sang diễn viên. Năm 2018, cô được khán giả của Ifeng Fashion bình chọn là Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất.

Về đời tư, Trương Dư Hi từng hẹn hò thiếu gia Vương Tư Thông, diễn viên Trần Bá Dung và vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với tài tử Đinh Vũ Hề.

Lưu Học Nghĩa sinh năm 1990, có xuất thân gia thế. Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Đại Ngọc Nhi truyền kỳ, Long Châu truyền kỳ, Thanh vân chí, Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết, Lưu Ly. Lưu Học Nghĩa từng có mối tình kéo dài 2 năm với nữ diễn viên Vương Tịnh Nhã.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com