Thù lao quảng cáo của Angelina Jolie và dàn sao hạng A

Không chỉ làm giàu từ việc đóng phim, nhiều ngôi sao có thu nhập vài chục triệu USD khi đồng ý làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn.



Charlize Theron - 55 triệu USD: Theo SCMP, ngoài những vai diễn trong các phim nổi tiếng như Fast & Furious, Mad Max, The Old Guard... Charlize Theron kiếm được số tiền lớn nhờ vào các hợp đồng quảng cáo. Ngôi sao người Nam Phi ký hợp đồng với Dior từ năm 2004, thời hạn 11 năm trị giá 55 triệu USD. Cô hiện giữ kỷ lục sao nữ kiếm được nhiều tiền nhất cho một hợp đồng quảng cáo, theo SCMP. Ảnh: @charlizeafrica.


Beyoncé - 50 triệu USD: Giọng ca Single Ladies nhiều năm liền là gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp. Tuy nhiên, đến nay chưa nhãn hàng nào trả Beyoncé hơn 50 triệu USD - thù lao khổng lồ mà nữ ca sĩ ký kết với một thương hiệu đồ uống năm 2012. Sau khi ký hợp đồng, hình ảnh ca sĩ xuất hiện dày đặc trên các biển quảng cáo, TVC... Đến nay, nữ ca sĩ vẫn giữ kỷ lục là sao nữ ký hợp đồng đắt đỏ nhất với một thương hiệu đồ uống. Ảnh: Vogue.


Julia Roberts - 50 triệu USD: Năm 2010, Julia Roberts bỏ túi 50 triệu USD sau khi trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Lancôme. Ban đầu, thương hiệu cao cấp Pháp trả cô 20 triệu USD, sau đó nâng giá hơn gấp đôi để giữ chân nữ diễn viên trong 5 năm sau đó. Theo Style Caster, thương hiệu kiếm hơn 100 triệu USD chỉ ít lâu sau Roberts trở thành người đại diện. Điều đó giúp sao phim Người đàn bà đẹp tiếp tục được trọng dụng. Ảnh: AP.


George Clooney - 40 triệu USD: Tài tử nổi tiếng bỏ túi số tiền khổng lồ sau khi trở thành đại sứ cho thương hiệu cà phê cao cấp. Theo SCMP, với phong cách hài hước trong các TVC quảng cáo, kèm danh tiếng ngôi Hollywood, sao phim Ocean's Twelve giúp thương hiệu đồ uống nổi tiếng toàn cầu. Ảnh: Getty.


Selena Gomez - 30 triệu USD: Năm 2017, giọng ca Lose You To Love Me trở thành đại sứ thương hiệu của Puma. Thời điểm đó, cô vừa bước sang tuổi 25. Cựu công chúa Disney bỏ túi 30 triệu USD với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Nữ ca sĩ trước đó kiếm được 10 triệu USD khi làm gương mặt đại diện cho Coach. Ảnh: @GomezSource.


Taylor Swift - 26 triệu USD: Không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, ngôi sao nhạc pop làm phong phú khối tài sản 365 triệu USD (theo Forbes) nhờ vào việc đại diện cho nhiều nhãn hàng. Năm 2014, giọng ca cardigan kiếm được 26 triệu USD khi ký hợp đồng với thương hiệu đồ uống. Thương hiệu thiết lập kỷ lục doanh số bán hàng mới sau khi nữ ca sĩ sử dụng thức uống trong MV riêng. Ảnh: Glamour.


Angelina Jolie - 12 triệu USD: Ngoài việc kiếm tiền từ phim ảnh, sao phim Maleficent là ngôi sao trong lĩnh vực quảng cáo. Năm 2005, cô bỏ túi 12 triệu USD khi trở thành đại sứ thương hiệu cho St. John. Thời điểm đó, đây là số tiền vượt xa thù lao đóng phim của nhiều sao nữ. Năm 2011, nữ diễn viên ký hợp đồng trị giá 10 triệu USD với Louis Vuitton. Ảnh: Shutterstock.


Robert Downey Jr. - 12 triệu USD: Năm 2013, Robert Downey Jr. ký hợp đồng kéo dài hai năm trị giá 12 triệu USD với thương hiệu smartphone của Đài Loan. Người Sắt của Vũ trụ Điện ảnh Marvel được chú ý khi xuất hiện trong các đoạn quảng cáo ngắn, biển quảng cáo, bài đăng trên tạp chí, theo The Verge. Ảnh: Getty.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com