Thần tượng Hàn rời nhóm nhạc vì quá áp lực

Han Sun Hwa tiết lộ cô có nhiều nỗi lo lắng khi làm thần tượng. Cô không dám dành thời gian nghỉ ngơi.

Ngày 16/9, trong cuộc phỏng vấn với The Korea Times, Han Sun Hwa (cựu thành viên nhóm Secret) chia sẻ về những khó khăn cô phải đối mặt khi còn hoạt động dưới vai trò ca sĩ thần tượng.

"Là thành viên nhóm nhạc nữ, tôi luôn bận rộn và cảm thấy quá áp lực. Tôi không có thời gian cho bản thân cũng như các mối quan hệ. Tôi không thể lùi lại và tự hỏi liệu bản thân đang thực sự cảm thấy như nào", Sun Hwa chia sẻ với The Korea Times.

Sun Hwa thừa nhận cô đã quá khắt khe với bản thân. Cô nói: "Tôi tin rằng kỹ năng trình diễn của mình sẽ kém đi nếu bản thân dành thời gian nghỉ ngơi. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi lúc đó là bị tụt lại so với đối thủ".

Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, nữ diễn viên dần học được cách chăm sóc bản thân và lấy lại cân bằng cho cuộc sống.


Han Sun Hwa tiết lộ cô không dám nghỉ ngơi khi làm thần tượng. Cô tin rằng kỹ năng trình diễn của mình sẽ trở nên yếu kém nếu cô nghỉ ngơi. Ảnh: SURE.

Sun Hwa miêu tả sự thay đổi của bản thân trở thành diễn viên: "Khi tôi còn làm ca sĩ, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi làm diễn viên. Tôi cố gắng nghỉ ngơi giữa các dự án. Tôi thích đi du lịch trong thời gian rảnh".

Khi được hỏi liệu cô có dự định tái hợp cùng các thành viên Secret hay phát hành bài hát mới, nữ diễn viên khẳng định muốn tập trung vào diễn xuất.

"Hiện, tôi thiếu hụt năng lượng và chân bị đau. Tôi không nghĩ mình có thể nhảy như trước đây. Em trai cũng là ca sĩ, và tôi lo em mình có thể gặp chấn thương về xương một ngày nào đó", Sun Hwa chia sẻ.

Ngoài ra, Sun Hwa cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho các nữ ca sĩ có kế hoạch lấn sân sang diễn xuất. Cô cảm thấy thú vị khi chứng kiến đồng nghiệp thân thiết xuất hiện trên màn ảnh.

"Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi quan sát họ. Tôi nhận ra rằng chúng tôi đã già đi. Và tôi cũng thấy có động lực để làm việc chăm chỉ hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Han Sun Hwa sinh năm 1990. Năm 2009, cô ra mắt công chúng cùng nhóm nhạc Secret. Tới năm 2016, cô quyết định không gia hạn hợp đồng và rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô xuất hiện trong các bộ phim School 2017, Save Me 2, Backstreet Rookie...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com