Sức hút của Angelina Jolie

Ở tuổi 46, Angelina Jolie chuộng phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp riêng của người phụ nữ từng trải.

Ngày 17/9, Hia Magazine đăng loạt ảnh chụp Angelina Jolie cho số xuất bản mới nhất. Bộ ảnh có tông màu retro, trong đó minh tinh Hollywood mặc chiếc đầm nhung ngồi trên bậc thềm, đôi mắt nhìn sâu vào ống kính.

Tạp chí viết: "Trong vòng hai ngày ở miền Nam nước Pháp, Adnan AlKateb - tổng biên tập của chúng tôi - đã có cơ hội làm việc cùng Angelina Jolie, một trong những người phụ nữ đẹp nhất, thành công, truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng lớn".


Angelina Jolie trong bộ ảnh do Hia Magazine thực hiện. Ảnh: Hia Magazine.

Trong bài viết, ngôi sao Maleficent được mô tả là "người phụ nữ quyến rũ nhưng giản dị. Nét độc đáo trong tính cách của cô toát ra từ vẻ mạnh mẽ nhưng không kiêu căng".

Bước sang tuổi 46, Jolie được nhận xét vẫn đẹp và thu hút. Đó là nét đẹp của người từng trải và rất đàn bà. Nữ diễn viên từng là hình mẫu được yêu thích trong lĩnh vực phẫu thuật thẫm mỹ. Nhiều phụ nữ mong muốn "dao kéo" để có bờ môi dày và dáng mũi thon như minh tinh.

Theo Daily Mail, Angelina Jolie vừa xuất hiện ở sân bay trở về thành phố Los Angeles, Mỹ sau thời gian đến New York để thúc đẩy đạo luật bảo vệ phụ nữ khỏi vấn nạn bạo hành và lạm dụng.

CNN đưa tin ngày 16/9, Jolie đã có cuộc gặp Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki, Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng Kate Bedingfield để họp với các nhà lập pháp về dự luật.

Trên Instagram, cô đăng tải loạt ảnh trong cuộc gặp. Ngoài quan chức của Nhà Trắng, nữ diễn viên còn được lắng nghe câu chuyện bị quấy rối và lạm dụng tình dục của một số nữ vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ. "Tôi ngưỡng mộ sự can đảm và mạnh mẽ của những phụ nữ này", Jolie chú thích.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com