Nữ diễn viên nặng 100 kg, phải ngồi xe lăn vì mang thai ba

Nữ diễn viên Hwang Shin Young mang thai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Bụng bầu sinh ba khiến cô thường đau đớn, không thể tự di chuyển.

Theo Herald Pop, nữ diễn viên Hwang Shin Young phải ngồi xe lăn vì mang thai sinh ba, khiến cân nặng chạm mốc 100 kg. Vì bụng bầu quá lớn, Hwang Shin Young bị đau xương chậu khi đứng thẳng và không thể tự đi lại quá 15 phút.

"Tôi từng nhảy múa tới hơn 7 giờ mỗi ngày, nhưng giờ đây thậm chí không thể đi bộ chỉ 15 phút", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Để giúp cô di chuyển dễ dàng hơn, gia đình đã cho cô sử dụng xe lăn. Đây là chiếc xe lăn của cha ruột nữ diễn viên.

Hiện tại, Hwang Shin Young ở tuần thứ 33 của thai kỳ, ba em bé trong bụng cô có cân nặng lần lượt là 1,4 kg, 1,8 kg và 1,8 kg. Chỉ trong vài tuần, nữ diễn viên tăng từ 71 kg lên tới mốc 100 kg, theo Herald Pop.


Hwang Shin Young nặng tới 100 kg ở tuần thứ 33 của thai kỳ. Ảnh: Instagram.

Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cả mẹ và bé, Hwang Shin Young ăn 5 bữa/ngày. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều ảnh chụp, video về hành trình dưỡng thai cũng như các bữa ăn của mình.

Khán giả nhận xét Hwang Shin Young đã gặp nhiều vất vả vì bụng bầu quá lớn. Nữ diễn viên cũng phải nhập viện thường xuyên vì điều kiện sức khỏe sinh sản không ổn định. Trước đó, nữ diễn viên đã nỗ lực mang thai tự nhiên nhiều lần nhưng không thành, sau đó phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Hwang Shin Young sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện múa trực thuộc Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Năm 2017, cô chuyển sang mảng truyền hình, trở thành diễn viên hài của đài KBS.

Năm 2017, Hwang Shin Young kết hôn với doanh nhân ngành quảng cáo hơn 5 tuổi. Diễn viên 30 tuổi đã thử thụ tinh nhân tạo để có con suốt 4 năm, bụng bầu sinh ba của Hwang Shin Young là kết quả của lần thụ tinh nhân tạo gần nhất.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com