Nữ ca sĩ xác nhận sinh con và ly hôn chỉ sau 7 tháng ra mắt

Yuka thông báo cô có con và đang làm thủ tục ly hôn. Nữ ca sĩ hy vọng công chúng tiếp tục ủng hộ cô trong thời gian tới.


Ngày 3/9, thông qua trang Instagram chính thức, Yuka - thành viên của nhóm nhạc Girl Crush - xác nhận cô đã sinh con và đang làm thủ tục ly hôn. Nữ ca sĩ cũng đăng ảnh dắt tay con trai và cho biết đang nỗ lực làm việc để nuôi dạy cậu bé thật tốt.


Yuka gia nhập nhóm nhạc Girl Crush vào cuối tháng 2.

Yuka cho biết: “Tôi là mẹ của một đứa trẻ. Vì vậy, tôi biết nhiều người thắc mắc tại sao một người mẹ lại chọn công việc này và liệu tôi có đang nuôi dạy con mình đúng cách hay không. Tôi đang làm thủ tục ly hôn và đang làm tròn vai trò một người mẹ”.

Yuka cho biết việc cô hoạt động cùng nhóm Girl Crush khi đã làm mẹ không hề sai trái. Do đó, nữ ca sĩ hy vọng công chúng có cái nhìn khách quan. Yuka mong khán giả dõi theo cô với tư cách một ca sĩ chứ không phải vợ của ai đó.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra thông tin này. Tôi lo rằng nó gây thiệt hại cho công ty, nhưng tôi tin các fan ủng hộ tôi. Vì vậy tôi quyết định tiết lộ mọi chuyện sau khi tham khảo ý kiến ​​của công ty”, cô nói.

Girl Crush là một nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên. Họ bắt đầu hoạt động với tư cách một nhóm vũ công, sau đó phát hành ca khúc đầu tiên mang tên Memories vào tháng 4/2019. Tháng 1, thành viên Yo-na rời nhóm. Khoảng một tháng sau, Yuka gia nhập nhóm và thay thế vị trí của Yo-na. Trong nhóm, Yuka đảm nhận vai trò rapper.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com