Nghệ sĩ Uyên Thảo trải nghiệm tàu 5 sao lớn nhất thế giới tại Anh Quốc

Mới đây, Nữ hoàng kịch Trong nhà ngoài phố đã có những chia sẻ thật thú vị mình trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 10 ngày trên tàu 5 sao lớn nhất thế giới tại Anh Quốc và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời.


Kênh Youtube "Nghệ sĩ Uyên Thảo - Cuộc sống ở Anh".

Chia sẻ về những điều hữu ích mà mình vừa mới được trải nghiệm trên chuyến tàu 5 sao lớn nhất thế giới, nghệ sĩ Uyên Thảo cho biết đây là lần đầu tiên cô được bước lên một con tàu to đến vậy, cô cảm thấy mình khám phá được nhiều thứ hơn và muốn giới thiệu cho mọi người biết trên kênh Youtube "Nghệ sĩ Uyên Thảo - Cuộc sống ở Anh".


Nghệ sĩ Uyên Thảo

Sau lần mắc kẹt tại Anh Quốc vì dịch covid và hiện chưa thể trở Việt Nam vì tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phúc tạp, Uyên Thảo đã có nhiều chia sẻ thú vị khi cô ở Anh Quốc trong 2 năm qua. Cô luôn chia sẻ cho mọi người những điều mới mẻ tại Anh Quốc.

Nghệ sĩ Uyên Thảo cũng chia sẻ: “Sau 2 năm lockdown, sống chung với lũ vì đại dịch Covid 19, nước Anh đã dần dần hồi phục, bây giờ chúng tôi làm các bạn có động lực sống, chấp hành theo quy định của nơi mình đang sống rồi mọi việc sẽ trở lại bình thường như bên này! Các bạn cố lên Uyên Thảo lúc nào cũng cầu mong các bạn bình an, sống lạc quan suy nghĩ tích cực”.


Tàu du lịch 5 sao Uyên Thảo nghỉ dưỡng có sức chứa hàng nghìn hành khách, trang bị cả hồ bơi, nhà hàng, phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Việt Nam, Uyên Thảo tỏ ra lo lắng và luôn mong cầu mọi người được bình an. Cô cho biết mọi người nên chấp hành nghiêm túc các chỉ thị để dịch bệnh được đẩy lùi và cô sẽ được trở về Việt Nam sớm nhất có thể thực hiện các dự án của mình.

Đầu tháng 8 vừa qua, kiều bào Anh quốc đã có một đêm Gala đầy thú vị với tài dẫn chương trình cũng như biểu diễn của nữ nghệ sĩ tài ba Uyên Thảo. Chương trình LADIES SUMMER GALA 1 đã chứng tỏ tài năng của Nữ hoàng Trong nhà ngoài phố đã giúp khán giả nơi đây có một đêm giao lưu nhiều cung bậc đáng nhớ.


Những năm trở lại đây, Uyên Thảo đánh dấu sự trở lại của mình bằng một loạt vai diễn khá ấn tượng trong nhiều bộ phim truyền hình: Gọi nắng, Hoa vàng nơi ấy, Tình yêu trong sáng, Vàng, Oan nghiệt, Sỏi đá cũng biết yêu, Sao đổi ngôi, Chim én mùa đông, Ngọn cỏ gió đùa… Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Uyên Thảo, người ta không thể quên cô diễn viên nhỏ người, đa năng, có giọng khàn rất hay và đặc biệt.


Nữ diễn viên nghỉ dưỡng cùng một người bạn thân cũng đang sống ở Anh. Cô rất vui khi lại được ra ngoài gặp gỡ bạn bè, tận hưởng các dịch vụ du lịch, giải trí thú vị. 

Nữ diễn viên nghỉ dưỡng cùng một người bạn thân cũng đang sống ở Anh. Cô rất vui khi lại được ra ngoài gặp gỡ bạn bè, tận hưởng các dịch vụ du lịch, giải trí thú vị. Uyên Thảo đã thực hiện vlog chia sẻ trải nghiệm nghỉ dưỡng trên tàu 5 sao với khán giả và tâm sự về cuộc sống của cô ở Anh trên kênh YouTube riêng.

Cuối năm 2019, sau khi cùng gia đình ở Việt Nam ăn tết, Uyên Thảo đưa các con sang Anh để đi học trở lại cũng như chăm sóc nhà cửa sau thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà. Tuy nhiên, từ đó đến nay cô không thể về nước do tình hình dịch bệnh căng thẳng. Nữ diễn viên bày tỏ hụt hẫng khi chuẩn bị mua vé về Việt Nam thì nước Anh phong tỏa hồi đầu năm 2020. Hiện cô đang mong chờ để có thể trở về Việt Nam sớm nhất có thể để thực hiện các dự án trong sự nghiệp của mình.

Hoàng Vương Khang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com