Lisa phá vỡ kỷ lục của PSY

MV "LALISA" chính thức trở thành MV của ca sĩ solo Kpop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất.

Ngày 12/9, YG Entertainment thông báo MV solo của Lisa (BlackPink), LALISA, đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày ra mắt.

Nhờ vậy, LALISA chính thức trở thành MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất của ca sĩ solo Hàn Quốc.

Trước đó, Gentleman của PSY phải mất tổng cộng 4 ngày để đạt 100 triệu lượt xem. Nhiều khán giả Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho Lisa khi cô phá vỡ kỷ lục đã duy trì 8 năm qua của đàn anh.

Đây cũng là MV thứ 30 của BlackPink chạm mốc 100 triệu lượt xem.


MV LALISA của Lisa (BlackPink) chính thức trở thành MV của ca sĩ solo Kpop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất. Ảnh: Naver.

Sau khi phát hành, ca khúc solo đầu tay của Lisa sớm đạt nhiều thành tích khả quan. Trong ngày đầu tiên ra mắt, ca khúc nhanh chóng đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc tại 60 quốc gia. Lisa trở thành ca sĩ nữ Kpop có doanh thu album cao nhất trong 24 giờ đầu, với 800.000 bản đặt trước và 312.207 bản album được bán ra trong ngày đầu tiên.

Ngoài ra, MV của nữ ca sĩ cũng chạm mốc 10 triệu lượt xem trong 90 phút, giúp cô vượt qua Taylor Swift để trở thành ca sĩ nữ solo có MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới. Với khởi đầu ấn tượng, người hâm mộ Kpop dự đoán ca khúc LALISA tiếp tục phá vỡ nhiều kỷ lục trong tương lai.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com