Khán giả muốn dàn diễn viên 'Tây du ký' ngừng đóng phim

Bộ phim điện ảnh mới "Ngộ nhập thanh xuân" có sự tham gia của dàn sao phim "Tây du ký" gây thất vọng vì nội dung kém thu hút.


Ngày 2/9, trang 163 đưa tin bộ phim Ngộ nhập thanh xuân do các diễn viên Tây du ký 1986 đóng vai chính ra rạp 4 ngày, song doanh thu chỉ đạt khoảng 1.000 NDT (154 USD). Bộ phim có nội dung về 4 ông cụ trong viện dưỡng lão, lập kế hoạch giúp một bé gái tham gia cuộc thi văn nghệ.

Dàn diễn viên chính gồm "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa, "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa, "Sa Tăng" Lưu Đại Cương, "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu.


Các diễn viên Tây du ký 1986 trong phim mới Ngộ nhập thanh xuân.

Theo Sohu, các nghệ sĩ đều là diễn viên gạo cội, song nội dung phim kém thu hút. Người xem cũng khó chịu khi poster của phim có hình ảnh Tôn Ngộ Không dù nội dung phim không hề liên quan. Không những thế, diễn xuất của họ bị nhận xét nhàm chán. Đa số khán giả mong dàn diễn viên dừng đóng phim để giữ lại tình cảm của công chúng.

Năm 2020, 4 nghệ sĩ gồm Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Lưu Đại Cương và Uông Việt (Đường Tăng) tham gia phim Tham tiền. Tác phẩm này chỉ thu về 140.000 NDT (khoảng gần 20.000 USD) sau 3 ngày công chiếu.

Trên trang đánh giá Douban, phim chỉ nhận được khoảng 100 bình luận. Trong đó, đa số khán giả chấm tác phẩm điểm một sao và kèm ý kiến chê bai. Tham tiền trở thành bộ phim thảm họa nhất năm 2020 của màn ảnh Trung Quốc.

Riêng Lục Tiểu Linh Đồng bị chê diễn xuất khoa trương, kém thu hút, xây dựng nhân vật phi logic, sáo rỗng. Đặc biệt việc nam diễn viên cài cắm các chi tiết về Tây du ký vào một tác phẩm không liên quan khiến khán giả bức xúc.

Sina bình luận Tây du ký vốn là tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, là dấu ấn tuổi thơ của hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, vài năm gần đây, các nghệ sĩ trong phim liên tục xuất hiện trên màn ảnh, nhắc lại kỷ niệm xưa, khiến sự yêu mến của khán giả dần vơi bớt.

Cuối năm 2019, Lục Tiểu Linh Đồng đảm nhận vai Tề Thiên Đại Thánh khi đã ở tuổi 60 trong Tây du ký: Mỹ Hầu Vương thật giả. Do đó, Lục Tiểu Linh Đồng từ thần tượng của tuổi thơ trở thành nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất do có những hành động bị cho là "ăn bám" vào danh tiếng của Tôn Ngộ Không và Tây du ký.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com