Chuyên viên bảo hiểm Vân Anh: Ước mơ của tôi là xây dựng và mở rộng hệ thống giúp cho nhiều người thành công

Với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt khá ưa nhìn và năng động. Đó là hình ảnh đời thường của một nữ chuyên viên bảo hiển trẻ Vân Anh, người đang có rất nhiều thành công trong nghành Bảo hiểm nhân thọ Generali tại Hà Nội.

“Tôi từng học chuyên nghành sư phạm nhưng sở thích kinh doanh mong muốn phát triển bản thân. Tôi bước chân vào lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ vào 12/2016, dần dần tôi đã từng bước khẳng định được năng lực của bản thân. Chỉ trong 3 tháng đầu tiên tôi đã bước lên vị trí quản lý liên tiếp theo đúng lộ trình công ty đưa ra. Đến 2020, tôi trở thành Trưởng ban kinh doanh và đã xây dựng thêm được Trưởng ban kinh doanh con cùng rất nhiều cấp quản lý tuyến dưới. Năm 2021, tôi tiếp tục duy trì danh hiệu cá nhân là MDRT, GenLion Kim Cương và cấp quản lý trưởng ban xuất sắc. Chuyên viên bảo hiểm Vân Anh chia sẻ!


 Chuyên viên bảo hiểm Vân Anh

Và cô gái mà chúng ta đang nhắc tới ở đây chính là Vân Anh. Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh đẹp mà Vân Anh còn được biết đến là một cô gái vô cùng năng động, nhiệt tình và cũng rất thành công.

Ngay khi quyết tâm theo con đường kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, Vân Anh đã gặp phải không ít khó khăn. Nhưng với Vân Anh lại luôn có suy nghĩ tích cực rằng, trong bất cứ công việc gì, để chạm đến đích của thành công thì vượt qua khó khăn, thử thách là điều tất yếu. Và dể thoát khỏi tình trạng khó khăn và ám ảnh tâm lý muốn bỏ cuộc là cả một quá trình nỗ lực cùng sự quyết tâm vô cùng mãnh liệt.


Vân Anh chia sẻ: “Khi mới bắt đầu chập chững bước chân vào con đường kinh doanh bảo hiểm nhân thọ cho nên còn rất nhiều bỡ ngỡ đối với tôi. Do đó, tôi phải dành toàn bộ thời gian của mình vào việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm việc cũng như cân bằng cuộc sống gia đình. May mắn, dù mới chỉ có thời gian ngắn tôi đã gặt hái được thành công. Với phương châm, lấy khách hàng làm trọng tâm. Hiện tại cá nhân đang chăm sóc và phục vụ hơn 1600 khách hàng, tính trên toàn Ban nhóm thì con số phục vụ khách hàng lên tới gần chục nghìn và được khách hàng rất hài lòng. Ước mơ của tôi là xây dựng và mở rộng hệ thống giúp cho nhiều người thành công trong công việc đầy nhân văn này. Tin chắc rằng tôi sẽ không làm những người đồng hành phải thất vọng...”

Nói thật, tôi cảm thấy mình rất may mắn khi luôn có gia đình, Ban giám đốc công ty bảo hiểm Generali, các cấp quản lý và các đội ngũ anh chị em cùng đồng hành luôn là điểm tựa vững chắc để tôi tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Phong Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com