Ca sĩ R. Kelly bị tố từng lạm dụng tình dục đồng giới

Một người đàn ông cho biết từng bị ca sĩ "I Believe I Can Fly" dụ dỗ lên giường với lời hứa hẹn giúp đỡ anh thăng tiến trong sự nghiệp.

New York Times đưa tin ngày 30/8, phiên xử R. Kelly tiếp tục diễn ra ở Brooklyn, Mỹ. Lần đầu tiên có một người đàn ông tố ca sĩ này có hành vi dụ dỗ, lạm dụng tình dục.

Người đàn ông có biệt danh Louis (không sử dụng tên thật), nói với bồi thẩm rằng khi còn là một học sinh đam mê hip hop ở tuổi 17, anh đã được Kelly tiếp cận và hứa hẹn sẽ nâng đỡ trong sự nghiệp nếu đồng ý quan hệ tình dục với ông.

Louis khai đã bị Kelly dụ đến nhà riêng ở Chicago vào năm 2007 với những lời mật ngọt. Ở tòa, Kelly hỏi ngược lại bị cáo: "Tôi đã hứa hẹn gì với cậu?", và nhận được câu trả lời từ Louis: "Ông hứa sẽ xách túi cho tôi. Bất kỳ điều gì tôi cần, ông nói cũng sẽ sẵn sàng làm".


Nhân chứng cáo buộc R. Kelly lạm dụng tình dục đồng tính. Ảnh: Sky News.

Tiếp tục, Louis mô tả hành vi Kelly trườn xuống đầu gối và dùng miệng làm chuyện kinh tởm với anh. Kelly còn bị tố đã hỏi bị cáo rằng: "Cậu có bao giờ tưởng tượng đến việc lên giường với đàn ông không?. Sau đó, ông ta bảo tôi phải giữ kín chuyện này".

Louis kể nam ca sĩ sinh năm 1967 về sau xưng là bố, gọi anh là con. Thỉnh thoảng, Kelly nhắc đi nhắc lại mối quan hệ và nhấn mạnh: "Bây giờ chúng ta là gia đình, người chung một nhà".

Vào lần khác, Louis khai có một cô gái trẻ khỏa thân bò ra từ dưới võ đài quyền anh trong phòng của Kelly để chứng kiến cảnh anh bị nam nghệ sĩ này tấn công tình dục.

Louis nói rằng lúc đó vì còn trẻ, lại khát khao theo đuổi âm nhạc nên mới đồng thuận cho hành vi sai trái của R. Kelly. Hiện tại, anh muốn đứng ra làm chứng để vạch trần tội ác của nam ca sĩ.

Ngoài Louis, một người phụ nữ khác, tên Addie cho biết khi cô 17 tuổi, Kelly đã mời cô vào hậu trường sau một buổi biểu diễn. Cô tố bị Kelly tấn công trong sự kháng cự yếu ớt.

Theo Fox News, Kelly phủ nhận mọi cáo buộc. Luật sư đại diện cho giọng ca I Believe I Can Fly phản bác rằng tất cả đối tượng buộc tội Kelly, dù anh hay nữ, cũng đều đang đưa ra những lời nói dối có chủ đích.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com