Ca sĩ có thẻ đen quyền lực

Theo SCMP, để sở hữu thẻ đen nhiều đặc quyền, các ngôi sao Kpop phải có trong tay khối tài sản khoảng 16 triệu USD, chi tiêu trung bình 120.000 USD/năm.



Thẻ tín dụng đen biểu hiện cuộc sống thượng lưu của các ngôi sao Hàn Quốc. Chỉ có triệu phú USD mới có cơ hội sở hữu tấm thẻ này. Ngoài việc không giới hạn chi tiêu, người có thẻ đen có nhiều đặc quyền. Những loại thẻ nổi tiếng nhất là The Black Hyundai Card, Samsung Card's Raume O, Hana Card's Club 1 và KB Kookmin Card's Tantum. Để mở thẻ, chủ sở hữu phải có ít nhất 16 triệu USD, phí chi tiêu trung bình 120.000 USD/năm. Ảnh: Mydaily.



SCMP cho rằng không có gì ngạc nhiên khi G-Dragon và Taeyang của Big Bang sở hữu thẻ đen quyền lực. Trong một tập của chương trình Weekly Idol, G-Dragon và Taeyang đồng loạt công khai thẻ đen quyền lực. Theo Kpopstarz, Taeyang hiện sở hữu khối tài sản 20 triệu USD. Trưởng nhóm Big Bang nổi trội với tài sản khoảng 55 triệu USD. Báo cáo cho thấy trưởng nhóm G-Dragon thể hiện sự hào phóng, để đồng nghiệp của đơn vị sử dụng thẻ để mua bất cứ thứ gì ở cửa hàng tiện lợi trong thời gian nam ca sĩ phục vụ quân ngũ. Ảnh: Naver.



Theo SCMP, T.O.P sở hữu khối tài sản khoảng 25 triệu USD. Khác với G-Dragon và Taeyang, nam ca sĩ vô tình lộ danh tính ngôi sao quyền lực trong lúc dùng thẻ đen Hyundai Black Card KAL thanh toán trực tuyến. Thẻ của thành viên Big Bang sử dụng thuộc dạng hiếm, chỉ có 0,05% dân siêu giàu ở Hàn có cơ hội sử dụng. Ảnh: SCMP.


Suho được biết đến là một trong những thành viên giàu có nhất của EXO. Ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng sở hữu thẻ đen quyền lực của Hyundai, theo Seoul Space. Phần lớn thu nhập của sao nam 30 tuổi đến từ việc đi hát, đóng phim và làm đại sứ cho các thương hiệu cao cấp. Hiện tại, idol Hàn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Suho nhập ngũ vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 29. Ảnh: Dispatch.


Taeyeon (SNSD) tiết lộ việc sở hữu thẻ đen quyền lực trong lúc quay chương trình thực tế gửi đến người hâm mộ. Theo SCMP, idol 32 tuổi là người thành công nhất nhóm nhạc 9 thành viên, nếu xét riêng ở mảng âm nhạc. Sau khi tách nhóm và hoạt động solo, cô bán được gần 1 triệu album và kiếm tiền nhờ vào bản quyền, MV triệu view và làm đại sứ thương hiệu. Ảnh: Mydaily.


BTS là nhóm nhạc hiếm hoi của Kpop có tất cả thành viên sở hữu căn hộ, biệt thự triệu USD. Trong số đó, Jin và em út Jung Kook là người có trong tay thẻ đen quyền lực. Jin để lộ thông tin có thẻ đen trong lúc thanh toán toàn bộ thức ăn cho nhóm dịp sinh nhật của Suga. Theo Kpopstarz, thành viên lớn tuổi nhất BTS thanh toán bữa ăn trị giá 730 USD bằng thẻ Hyundai. Hiện tại, Jin có khối tài sản khoảng 20 triệu USD. Nam ca sĩ gây chú ý khi thường xuyên tậu nhà riêng, mua căn hộ cho bố mẹ. Ảnh: Dispatch.


Về phía Jung Kook, idol 24 tuổi được người hâm mộ phát hiện dùng thẻ đen để mua snack ở máy bán hàng tự động. Tuy nhiên, vì thẻ quá cao cấp nên nam ca sĩ không thể thanh toán. Hiện tại, em út BTS sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD. Idol Hàn tậu nhà 1,7 triệu USD ở Seoul Forest Trimage năm 2019, trong năm nay mua biệt thự giá 7 triệu USD tại Yongsangu, Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Naver.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com