Ca sĩ 12 tuổi gây tranh cãi khi tham gia nhóm nhạc

Koki sinh năm 2009 và là em út trong nhóm nhạc mới của PNation. Công chúng lo lắng cậu bé bị ảnh hưởng về tinh thần và sức khỏe khi ra mắt quá sớm.


Top Star News đưa tin ngày 23/9 việc nhóm nhạc mới của PNation có thành viên 12 tuổi là Tanaka Koki đang gây tranh cãi.

Theo Top Star News, tranh cãi vốn dấy lên từ khi PNation xác nhận Koki được ra mắt trong nhóm nhạc mới của công ty vào giữa tháng 9. Tuy nhiên, đến ngày 21/9, khi Koki đăng một bức ảnh chụp cậu mặc hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) trên tài khoản chính thức của PNation, phản ứng của công chúng càng dữ dội.

Koki sinh năm 2009, là em út trong nhóm nhạc mới của PNation.



Koki sinh năm 2009, là em út trong nhóm nhạc mới của PNation.

Họ nhận xét Koki quá non nớt, chưa đủ tuổi để ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng. "Có phải cậu ấy bé quá không?", "Tôi xin lỗi, nhưng những người ủng hộ một cậu bé như thế này ra mắt có vẻ hơi kinh dị", "Kpop đang phát triển như thế nào vậy. Làm sao điều này có thể xảy ra ở Hàn Quốc cơ chứ", "Cậu ấy vẫn còn trẻ con và việc phơi bày tuổi thơ trước các phương tiện truyền thông là không tốt. Tôi rất lo lắng về tinh thần của cậu bé", Top Star News trích đăng bình luận của khán giả.

Theo Top Star News, ngay cả thần tượng trưởng thành cũng có thể bị ảnh hưởng về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất trong môi trường nhiều cạnh tranh và áp lực như Kpop. Do đó, một thần tượng ra mắt ở độ tuổi quá nhỏ như Koki là điều đáng lo ngại. Chưa kể cậu bé đến từ Nhật Bản và phải sống xa gia đình.

Sinh năm 2009, Koki là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình “sống còn” LOUD do PNation và JYP Entertainment kết hợp với SBS tổ chức. Thí sinh được giám khảo PSY và Park Jin Young khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu, kỹ năng vũ đạo điêu luyện, đa dạng.

Tuy nhiên, trong thời gian chương trình diễn ra, PSY thừa nhận anh phải đấu tranh về việc có cho Koki ra mắt hay không. Giám khảo lo lắng việc Koki liệu có thể hòa nhập với các thành viên và môi trường Kpop khi còn quá nhỏ tuổi. Tuy nhiên, anh quyết định chọn Koki vì tài năng của cậu và mong khán giả ủng hộ thần tượng 12 tuổi.

LOUD là chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam của công ty JYP Entertainment và PNation. Chương trình phát sóng trên đài SBS và kết thúc giữa tháng 9. Sau chương trình, hai nhóm nhạc nam được thành lập và quản lý bởi JYP Entertainment, PNation.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com