Trịnh Sảng bị yêu cầu bồi thường 12,4 triệu USD

Trịnh Sảng tham gia "Người tình phỉ thúy" nhưng phim không thể lên sóng. Hiện tại, nhà sản xuất muốn nữ diễn viên bồi thường.

Sina đưa tin vụ kiện giữa nhà sản xuất phim Người tình phỉ thúy và Trịnh Sảng đang có những tranh cãi gay gắt. Công ty sản xuất TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh yêu cầu nữ diễn viên bồi thường 80,5 triệu NDT (khoảng 12,4 triệu USD) nhưng Trịnh Sảng từ chối.

Lý do Trịnh Sảng đưa ra là đơn kiện không hợp lệ, Tòa án Nhân dân trung cấp thứ nhất Thượng Hải không có thẩm quyền giải quyết vụ việc này.

Nữ diễn viên cho biết cô đăng ký công ty quản lý tại quận Tùng Giang, nhưng sống tại quận Hoàng Phố, Thượng Hải hơn một năm. Do đó, đơn vị thụ lý vụ việc nên được chuyển về Tòa án Nhân dân trung cấp thứ hai Thượng Hải tại Hoàng Phố.


Trịnh Sảng bị nhà sản xuất phim Người tình phỉ thúy đòi bồi thường hơn 12 triệu USD. Ảnh: Weibo.

Trước đó, công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh cho biết họ đã lên kế hoạch phát sóng tác phẩm Người tình phỉ thúy vào đầu năm 2021. Tuy nhiên, do nữ chính Trịnh Sảng vướng scandal nhờ người mang thai hộ rồi bỏ rơi con, bộ phim có nguy cơ "nằm kho" vĩnh viễn.

Khởi quay và hoàn thành từ năm 2016 với vốn đầu tư lên đến 220 triệu NDT, nhưng nhiều lý do khách quan khiến tác phẩm bị hoãn chiếu 5 năm. Do đó, việc tác phẩm hiện tại không thể lên sóng khiến nhà sản xuất chịu tổn thất nặng nề.

Đầu năm 2021, khi lệnh hạn chế các yếu tố Hàn Quốc trong điện ảnh được nới lỏng, nhà sản xuất mong muốn trình chiếu tác phẩm, thu hồi vốn thì Trịnh Sảng lại vướng scandal.

Trước đó, phía công ty Đông Khai Chi Tinh đã xóa toàn bộ bài đăng quảng bá có liên quan đến người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng trên trang Weibo. Ở một số nền tảng xem phim trực tuyến, thời gian lên sóng của Người tình phỉ thúy hiện bị thay đổi thành năm 2030.

Không chỉ Người tình phỉ thúy, Trịnh Sảng vẫn còn ba bộ phim khác trong giai đoạn chờ chiếu là Thiến nữ u hồn, Tuyệt mật giả, Lưu lão căn 4. Do bê bối đời tư chấn động của cô, các dự án này đều lâm thế khó.


Nữ diễn viên hiện sống ở Mỹ, nhưng cô bị nhiều hãng phim đâm đơn kiện. Ảnh: Weibo.

Tháng 6, công ty Thượng Huy Ảnh Thị là nhà đầu tư sản xuất tác phẩm Tuyệt mật giả do Trịnh Sảng và Đồng Đại Vỹ đóng chính, cũng kiện nữ diễn viên ra tòa, đòi bồi thường thiệt hại.

Tuyệt mật giả hoàn thành từ năm 2019, nhưng vướng thủ tục lên sóng. Khi vừa được cấp phép chiếu trên CCTV sau 2 năm, dự án lại lâm cảnh đắp chiếu vô thời hạn vì bê bối đời tư của nữ diễn viên Cùng ngắm mưa sao băng.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, từng là ngôi sao hạng A của Trung Quốc trước khi vướng scandal nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi hai con. Cô được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com