Triệu Vy bị tẩy chay

Nữ diễn viên hứng chịu làn sóng chỉ trích sau bê bối của nam diễn viên Trương Triết Hạn. Ồn ào khiến Triệu Vy bị một tạp chí thời trang hủy hợp tác.


Ngày 15/8, QQ đưa tin tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà Triệu Vy là gương mặt trang bìa. Đây là đơn vị đầu tiên có động thái tạm dừng hợp tác với "Én nhỏ". Một số nhãn hàng hợp tác với Triệu Vy cũng đang xem xét hợp đồng.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 bị khán giả tẩy chay, công kích dữ dội trên mạng xã hội. Cô chịu ảnh hưởng nặng nề vì bê bối của nam diễn viên Trương Triết Hạn.



Triệu Vy bị khơi lại loạt bê bối chính trị trong quá khứ. Ảnh: Weibo.

Tài tử Sơn Hà lệnh là nghệ sĩ dưới trướng công ty quản lý của người đẹp Hoàn Châu cách cách.

Anh vướng lùm xùm liên quan đến lịch sử - chính trị và bị giới chức Trung Quốc cấm hoạt động nghệ thuật.

Theo QQ, sau khi hành vi sai trái của Trương Triết Hạn bị phanh phui, Triệu Vy cũng bị kéo vào vụ việc.

Cô bị đặt dấu hỏi về lòng yêu nước khi thường xuyên có hành động được cho là "phản quốc".

Năm 2002, nữ nghệ sĩ mặc áo có họa tiết cách điệu hình quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí thời trang.

Truyền thông cũng chỉ ra Triệu Vy lựa chọn không ít ngôi sao có nhận thức lệch lạc về lịch sử tham gia dự án phim của cô.

Bên cạnh đó, không ít khán giả chất vấn quốc tịch của Triệu Vy. Cô được cho là đã nhập tịch Singapore theo chồng Huỳnh Hữu Long.

Hiện tại, Triệu Vy chưa lên tiếng về ồn ào. Theo Sina, vụ việc khiến sự nghiệp mới vực dậy sau bê bối tài chính của người đẹp chịu tác động lớn. Nếu có sự can thiệp của giới chức hoặc làn sóng tẩy chay lan rộng, cô có thể phải ngừng hoạt động nghệ thuật thời gian dài.

Đại hoa đán hiện có tác phẩm Học khu phòng, đóng cùng Tần Hạo chờ lên sóng. Ngoài ra, cô còn tham gia The Good Wife, diễn cặp với Huỳnh Hiểu Minh. Với việc Triệu Vy bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả, hai dự án này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com