Thêm cô gái trình báo sập bẫy của Ngô Diệc Phàm

Lâm Thanh cho biết từng được chọn đóng MV cùng Ngô Diệc Phàm. Trong quá trình đó, nam nghệ sĩ liên tục dụ dỗ cô gặp mặt riêng vào lúc tối muộn.


Ngày 18/8, 163 đưa tin Lâm Thanh chia sẻ đã phối hợp với cảnh sát về vụ án tình dục của Ngô Diệc Phàm. Cô được xác định là nạn nhân sập bẫy chiêu thức tuyển diễn viên để tìm kiếm tình một đêm của nam nghệ sĩ. Người đẹp cho hay đã cung cấp lời khai, lịch sử tin nhắn giữa cô và trợ lý giọng ca Like That cho đội điều tra.

Theo Lâm Thanh, tháng 5/2020, cô ứng tuyển và được chọn làm nữ chính trong MV của Ngô Diệc Phàm. Trong quá trình đàm phán hợp tác, trợ lý của sao nam thường xuyên tra hỏi Lâm Thanh chuyện riêng tư, ngoài phạm vi công việc như: "Em có người yêu chưa?", "Tình đầu của em như thế nào".



Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vào tối 16/8. Ảnh: Sina.

Việc này khiến Lâm Thanh khó chịu, chất vấn đối phương là kẻ lừa đảo. Để trấn an và tạo lòng tin với cô gái trẻ, tài tử Hóa ra anh vẫn ở đây gọi điện trò chuyện, kết bạn trên Weixin (ứng dụng tin nhắn) với Lâm Thanh.

Sau đó, cô được Ngô Diệc Phàm gạ gẫm đến nhà riêng, nơi làm việc, thậm chí rủ đi công tác cùng anh. Tuy nhiên, Lâm Thanh từ chối vì cảm thấy thời gian làm việc có vấn đề, lúc nào cũng vào lúc tối muộn hoặc rạng sáng.

Sau đó, Lâm Thanh kể sự việc với thầy giáo có thâm niên trong ngành nghệ thuật, và biết đây có thể là ý đồ xấu của nam nghệ sĩ. Vì vậy, cô từ chối Ngô Diệc Phàm, đồng thời rút khỏi vị trí nữ chính MV.

"Lúc đầu tôi còn nghĩ Ngô Diệc Phàm muốn tìm người có đời tư sạch hợp tác. Nhưng càng làm việc với ê-kíp anh ta, tôi càng thấy họ mờ ám. Nhân viên luôn nhấn mạnh 'Diệc Phàm chọn bạn không chỉ để đóng MV mà còn muốn cùng nhau phát triển mối quan hệ tốt đẹp'. Không người nổi tiếng nào đối đãi với các cô gái bình thường như anh ta", Lâm Thanh cho hay.

Người đẹp chia sẻ nhờ Đô Mỹ Trúc cô mới biết "tuyển diễn viên hợp tác" là chiêu trò lừa gạt các cô gái của Ngô Diệc Phàm. Lâm Thanh cảm thấy may mắn khi không lún sâu vào bẫy của nam nghệ sĩ.

Tối 16/8, Viện Kiểm sát nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh phê chuẩn lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm. Anh bị cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ.

Hiện tại, ngoài Đô Mỹ Trúc và Lâm Thanh, không ít cô gái đã đứng ra tố cáo, cung cấp chứng cứ phạm tội của Ngô Diệc Phàm cho cơ quan chức năng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com