Nữ chính 'Bridgerton' chia tay bạn trai sau 5 tháng yêu nhau

Khoảng cách địa lý và sự căng thẳng trong mối quan hệ đã khiến Phoebe Dynevor ngừng bước tiếp cùng bạn trai.

Ngày 15/8, Daily Mail đưa tin Phoebe Dynevor - nữ chính phim Bridgerton và diễn viên Pete Davidson đã chia tay sau 5 tháng hẹn hò. Giữa họ được cho là xảy ra căng thẳng dẫn đến rạn nứt.

Nguồn tin cho biết cặp sao đã cố gắng hòa hợp nhưng không thể. Mối tình của họ được mô tả là "đến và đi nhanh như cơn lốc xoáy".

"Phoebe đến Croatia để gặp bạn bè trong tuần này, thay vì tới Mỹ hẹn hò Pete. Khoảng cách đã khiến họ xa nhau. Dù chia tay, họ vẫn sẽ giữ mối quan hệ văn minh" - nguồn tin nói.


Phoebe Dynevor và Pete Davidson chia tay sau 5 tháng hẹn hò. Ảnh: Daily Mail.

Lịch trình hiện tại của cả hai đều bận rộn. Dynevor được tiết lộ đang quay phần tiếp theo của series 18+ Bridgerton ở Anh còn Davidson góp mặt xuyên suốt trên phim trường Saturday Night Live ở Mỹ và bận ghi hình phim Meet Cute.

"Việc hạn chế đi lại cũng tạo thêm áp lực cho chuyện tình cảm của họ vì không dễ gì chỉ di chuyển bằng máy bay là có thể đến gặp nhau", Daily Mail viết.

Phoebe Dynevor và Pete Davidson bắt đầu hẹn hò từ tháng 3, nhưng đến tháng 4 họ mới xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Theo People, cặp sao được phát hiện sánh đôi ở Manchester, nước Anh, nơi nữ diễn viên sinh sống. Tại đây, diễn viên Bridgerton và Davidson đã ôm hôn, trao cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Hồi tháng 4, cặp sao xuất hiện trên khán đài giải vô địch Wimbledon ở London. Trong vài khoảnh khắc, nữ diễn viên và bạn trai đã ôm nhau, bạn trai không ngừng âu yếm và đặt nụ hôn lên trán Dynevor.

Trước khi yêu Dynevor, Pete Davidson có tình sử hẹn hò nhiều ngôi sao nổi tiếng như người mẫu Kaia Gerber, mối tình chớp nhoáng với Ariana Grande, mỹ nhân Once Upon A Time In Hollywood Margaret Qualley.

Trong khi Dynevor yêu kín tiếng. Cô hạn chế nhắc chuyện riêng tư trên truyền thông.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com