Người đẹp Anh bị u não

Bác sĩ cho biết nếu không phát hiện khối u kịp thời, Holly Worswick có thể bị mù, thậm chí tử vong.


Theo Mirror, Holly Worswick - Hoa khôi hạt Cheshire, nước Anh - được chẩn đoán mắc u não sau cơn đau đầu dữ dội và suy giảm thị lực. Ban đầu, cô chỉ nghĩ do mình không uống đủ nước.

"Tôi đang lái xe và bỗng dưng không nhìn thấy gì. Tôi nghĩ đã có điều bất thường xảy ra. Vì vậy, tôi đến gặp bác sĩ và họ cho rằng tôi đã lạm dụng một loại thuốc", Worswick nói.

Trong cuộc tái khám định kỳ hồi tháng 2, bác sĩ đo thị lực phát hiện dây thần kinh thị giác ở mắt phải của cô phình to gấp 4 lần bình thường. Người đẹp đã lập tức làm xét nghiệm và chụp CT, MRI. Kết quả cho thấy cô có một khối u ở não ảnh hưởng trực tiếp lên thị giác và tích tụ chất lỏng sau mắt.


Holly Worswick chia sẻ hình ảnh sau ca phẫu thuật. Ảnh: Mirror.

"Khối u đã phát triển trên và dưới hộp sọ của tôi trong thập kỷ qua, kích cỡ của khối u tăng thêm 1-2 mm mỗi năm. Nó giống như quả bom hẹn giờ vậy. Bác sĩ nói nếu không được điều trị, tôi sẽ bị mù, thậm chí tử vong", Worswick cho hay.

Hoa hậu đã trải qua cuộc phẫu thuật dài 8 tiếng. Bác sĩ đã tách thành công khối u màng não bằng cách cắt bỏ 1/4 hộp sọ của cô và chèn tấm kim loại để che lỗ hổng đó.

Trên mạng xã hội, Worswick chia sẻ hình ảnh băng kín đầu sau ca phẫu thuật. Người đẹp nói rằng cô rất lo lắng cho tính mạng của mình.


Sức khỏe của cô dần hồi phục trở lại. Ảnh: Mirror.

Holly Worswick, 22 tuổi, giành chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu hạt Cheshire và đại diện cho Cheshire tham gia Miss International UK 2018. Cô được yêu mến bởi vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào, tính cách gần gũi và hòa đồng.

Cô hiện sống cùng mẹ và cha dượng ở Anh. Sức khỏe Worswick đã phần nào hồi phục và cô có thể tự lái xe đến phòng gym. Worswick hy vọng sắp tới sẽ hoàn thành chứng chỉ sư phạm để làm giáo viên. Hiện tại, cô là một thực tập sinh ở trường trung học.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com