Ngô Diệc Phàm xin tại ngoại để trị bệnh

Theo QQ, Ngô Diệc Phàm bị khủng hoảng tâm lý, liên tục khóc lóc xin được tại ngoại chờ xét xử.

Ngày 7/8, QQ đưa tin Ngô Diệc Phàm gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường ở trạm giam. Nguồn tin thân cận với gia đình ngôi sao Hóa ra anh vẫn ở đây tiết lộ nam nghệ sĩ suy sụp, liên tục khóc lóc xin phía giám thị nhà tù cho phép gia đình được bảo lãnh để đến bệnh viện trị bệnh.

Theo QQ, Ngô Diệc Phàm hiện bị giam ở phòng đơn sau khi cảnh sát xem xét thân phận đặc biệt cũng như tính chất phức tạp của vụ án. Tuy nhiên, ca sĩ thần tượng không được hưởng đặc quyền, phải sinh hoạt, ăn uống và chịu sự quản chế theo quy định.


Ngô Diệc Phàm sa sút tinh thần. Ảnh: Instagram.Ngô Diệc Phàm sa sút tinh thần. Ảnh: Instagram.

Theo Sohu, hiện tại, cha mẹ Ngô Diệc Phàm gấp rút tìm luật sư bào chữa cho con trai, đồng thời xin cho nam diễn viên được tại ngoại chờ xét xử. Bà Ngô Tú Cần đã ngã bệnh sau khi con bị bắt giam. Trước đó, bà Ngô cầu cứu sự giúp đỡ từ Thành Long và nhiều nghệ sĩ đỡ đầu cho Diệc Phàm, nhưng bị khước từ.

Tuy nhiên, theo Sina, khả năng Ngô Diệc Phàm được bảo lãnh chờ xét xử là không có. Theo quy định, anh bắt buộc phải chịu sự quản chế của cơ quan chức năng trong 37 ngày để quá trình điều tra vụ án diễn ra thuận lợi, không có sự can thiệp của các bên không liên quan và rò rỉ thông tin mật trong lúc thẩm vấn.

Ngày 29/7, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát quận Triều Dương (Trung Quốc) bắt giam. Cựu thành viên nhóm EXO bị điều tra 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ. Ngoài ra, anh còn dính nghi án trốn thuế.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com