Lee Kwang Soo chia sẻ về tình yêu với Lee Sun Bin

Lee Kwang Soo công khai mối quan hệ với diễn viên Lee Sun Bin vào năm 2018. Anh cho biết chuyện tình cảm của cả hai vẫn tiến triển tốt đẹp sau thời gian dài gắn bó.

Trước thềm ra mắt bộ phim điện ảnh Sinkhole, Lee Kwang Soo có buổi phỏng vấn trực tuyến để quảng bá dự án mới. Tại sự kiện, nhiều phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của nam diễn viên và bạn gái Lee Sun Bin sau thời gian dài gắn bó.

"Chuyện tình cảm của chúng tôi vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Cả hai hẹn hò như bất kỳ cặp đôi bình thường nào", Lee Kwang Soo cho biết.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên nói nhiều về vai diễn mới của mình trong dự án điện ảnh mới nhất. Anh tiết lộ Sinkhole là bộ phim hấp dẫn, đáng xem trong tháng 8 và kêu gọi mọi người ra rạp.

"Nhiều người bạn của tôi, đặc biệt là các thành viên của Running Man và Lee Sun Bin khi xem qua đoạn giới thiệu Sinkhole đều có chung nhận xét là tác phẩm này hấp dẫn. Họ rất mong chờ phim ra rạp", anh nói.


Lee Kwang Soo chia sẻ chuyện tình cảm của anh và bạn gái vẫn tiến triển tốt đẹp.

Sinkhole có chủ đề về thảm họa, với sự tham gia của dàn diễn viên: Lee Kwang Soo, Cha Seung Won, Kim Sung Kyun... sẽ ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 11/8.

Lee Kwang Soo công khai mối quan hệ với bạn gái Lee Sun Bin thông qua một bài đăng trên trang cá nhân vào năm 2018. Hơn hai năm từ khi công khai hẹn hò, cặp sao chưa từng xuất hiện chung sự kiện, cũng hiếm khi nhắc đến người yêu trên sóng truyền hình.

Lee Sun Bin tên thật là Lee Jin Kyung, sinh năm 1994 và gia nhập showbiz với vai trò ca sĩ thần tượng. Cô từng ra mắt trong nhóm nhạc JQT vào tháng 10/2011, tuy nhiên, nhóm gặp vấn đề về nhân sự nên quyết định tan rã bốn tháng sau đó. Lee Sun Bin dự định gia nhập một nhóm nhạc khác để theo đuổi ước mơ ca hát nhưng kế hoạch một lần nữa bị hủy bỏ.

Sau hai lần thất bại trên con đường âm nhạc, Lee Sun Bin quyết định chuyển hướng sang diễn xuất. Việc công khai tình yêu với Lee Kwang Soo khiến Lee Sun Bin nhận được nhiều sự chú ý hơn, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com