Lâm Tâm Như phủ nhận hôn nhân rạn nứt

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò Hoắc Kiến Hoa vào ngày Thất tịch.

Ngày 15/8, Sina đưa tin vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đăng ảnh hạnh phúc trong ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch, lễ tình nhân của người gốc Hoa).

Theo Lâm Tâm Như, bộ đôi diễn viên xứ Đài có buổi hẹn hò lãng mạn ở quán cafe. Trên trang cá nhân, người đẹp Hoàn Châu cách cách khéo léo để lộ việc bên chồng thông qua hình ảnh phản chiếu trong cửa kính.


Lâm Tâm Như đăng ảnh bên Hoắc Kiến Hoa, khéo léo phủ nhận tin hôn nhân trục trặc. Ảnh: Sina.

Động thái của diễn viên sinh năm 1979 đã đập tan nghi vấn ly hôn. Ngày 31/7, cặp sao kỷ niệm 5 năm ngày cưới, song gây bàn tán vì không có hành động ăn mừng. Với việc cùng nhau đón ngày Thất tịch như những người trẻ, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khẳng định quan hệ hạnh phúc, ngọt ngào.

Từ đầu năm, Lâm Tâm Như không bận rộn với lịch quay phim. Cô dành thời gian bên chồng con. Đến cuối tháng 7, người đẹp trở lại làm việc sau khi bệnh dịch ở Đài Loan được kiểm soát.

Sắp tới, bộ phim Hoa đăng sơ thượng do Lâm Tâm Như đảm nhận vai nữ chính kiêm nhà sản xuất lên sóng hệ thống xem phim trực tuyến Netflix. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng xứ Đài khác như Dương Hựu Ninh, Lưu Phẩm Ngôn, Dương Cẩn Hoa, Phượng Tiểu Nhạc, Giang Nghi Dung.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016. 5 tháng sau ngày cưới, họ hạnh phúc chào đón con đầu lòng Tiểu Cá Heo.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com