Lady Gaga gợi cảm

Thời gian gần đây, Lady Gaga đang chuyển hướng phong cách khi diện các thiết kế gợi cảm, thanh lịch.


Sau thành công với A Star is Born, hình ảnh của Lady Gaga đã có sự chuyển biến rõ rệt. Thời trang luôn là yếu tố giúp cô thu hút sự chú ý dù ở trên đường phố hay thảm đỏ xa hoa. Trước đó, hình ảnh của nữ ca sĩ gắn liền với những bộ đồ độc dị. Xuất hiện tại New York vào ngày 7/8, Lady Gaga diện váy bó cùng mẫu túi xách gam hồng của Celine.



Vào ngày 2/8, Lady Gaga xuất hiện với bộ vest kẻ sọc. Thiết kế giúp tạo hình của nữ ca sĩ thêm phần thanh lịch, quyền lực. Bộ trang phục được phối cùng kính râm mắt mèo và túi xách dáng hộp.


Bên cạnh những hình ảnh quyền lực và gợi cảm, Lady Gaga thể hiện khía cạnh nữ tính với váy chấm bi. Cô áp dụng công thức phối túi xách và giày cùng tông. Trong khi đó, mẫu váy để lại ấn tượng với dáng cầu vai hiện đại, ngực xẻ sâu và chiết eo.



Đối với những mẫu váy dáng ngắn, Lady Gaga chuộng phối thêm giày cao gót cùng gam màu, mũi nhọn. Mẫu váy từ Andrew Gn được phối cùng túi xách trị giá 4.450 USD của Louis Vuitton.



Các gam màu nổi bật từng là trợ thủ đắc lực giúp Lady Gaga thể hiện cá tính riêng. Thời gian gần đây, cô ưa chuộng những tông màu trung tính. Mẫu đầm nhung của Alessandra Rich thêm phần quý phái khi được phối cùng giày cao gót từ Manolo Blahnik.



Không còn gắn liền với những bộ đồ độc lạ nhưng Lady Gaga vẫn thể hiện nét riêng trong gu thời trang với giày đế cao. Mẫu phụ kiện giúp nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố.


Một trong những yếu tố giúp phong cách của Lady Gaga thêm mới lạ là sự sáng tạo của 2 stylist Sandra Amador và Tom Eerebout. Các bộ đồ nhìn nổi bật khi kết hợp hài hòa giữa phụ kiện, phom dáng váy và kiểu tóc.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com