Kim Kardashian hẹn hò riêng với Kanye West

Kim Kardashian và Kanye West tương tác trở lại sau hơn nửa năm ly hôn. Điều này khiến họ được đặt nghi vấn đã tái hợp.

Ngày 20/8, các tay săn ảnh của BackGrid nhìn thấy Kim Kardashian và Kanye West cùng nhau thưởng thức bữa trưa riêng tư ở Malibu, Mỹ. Cặp tỷ phú đậu xe trước khách sạn Nobu Ryokan nằm cạnh nhà hàng yêu thích của họ.

Nguồn tin xác nhận ngôi sao truyền hình thực tế bước xuống xe của chồng cũ. Khác với mọi khi, Kardashian ăn mặc gọn gàng và búi tóc cao trong lần hẹn hò này.


Kim Kardashian hẹn hò Kanye West, làm dấy lên nghi vấn tái hợp. Ảnh: BackGrid.

Những cuộc gặp gỡ gần đây khiến khán giả đặt nghi vấn Kardashian đã tái hợp với West. Trước đó, ngày 17/7, họ đã bí mật đưa 4 con North, Saint, Chicago và Psalm đến xem triển lãm chủ đề công nghệ ở bảo tàng nghệ thuật châu Á tại San Francisco.

"Kim và Kanye hòa hợp, cư xử với nhau lịch sự. Bảo tàng được xem như không gian lý tưởng cho cuộc gặp gỡ này" - người trong bảo tàng kể lại.

Đến ngày 22/7, Kim "siêu vòng ba" đưa lũ trẻ đến theo dõi đêm nhạc cá nhân của chồng cũ ở Atlanta. Cô ngồi dưới khán đài, lặng lẽ thưởng thức tất cả màn trình diễn và giây phút West yếu lòng, bật khóc khi hát về hôn nhân đổ vỡ.

Theo Mailonline, sau khi ngân nga câu: "Tôi đang mất gia đình/ Tôi đang mất gia đình/ Tôi đang mất gia đình của mình" trong ca khúc Love Unconditionally, West đã quỳ xuống đất và khóc nức nở.


Kim Kardashian âm thầm theo dõi Kanye West trong hậu trường show ca nhạc. Ảnh: Daily Mail.

Trên cá nhân nhân 246 triệu người theo dõi, Kardashian đăng video cổ vũ West trình làng album mới Donda. Theo Page Six, việc người đẹp này dự định đổi tên thương hiệu KKW Beauty gần đây cũng do West âm thầm đứng sau tư vấn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com